No data was found

ตลาดบางใหญ่ ประกาศปิด บางส่วนชั่วคราว! หลังพบติดโควิด 20 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

ตลาดบางใหญ่ ประกาศปิด บางส่วนชั่วคราว! หลังการตรวจเชิงรุกตลาดค้าส่งกลางคืน พบติดโควิด 20 ราย

เพจเฟซบุ๊ก “ตลาดบางใหญ่ สด สนุก สุข สะอาดประกาศปิดตลาดเนื้อสัตว์ ตลาดทะเล/ อาหารแช่แข็ง และตลาดปลาน้ำจืด (บางส่วน) 3 วัน ในวันที่ 10 มิ.ย 64 และกลับมาเปิดให้บริการตามปกติ วันที่ 13 มิ.ย 64 สำหรับคืนวันที่ 9 มิ.ย 64 (วันนี้) ยังเปิดให้บริการปกติ ยกเว้นแผงค้าที่พบผู้ติดเชื้อ ตลาดสดและศูนย์อาหารอาคารโดม (กลางวัน) ตลาดผัก ตลาดผลไม้และพืชไร่ ตลาดสินค้าเบ็ดเตล็ด แผงปลาน้ำจืดข้างศูนย์อาหาร (กลางคืน) ยังคงเปิดให้บริการตามปกตินะครับ

ทั้งนี้ในประกาศได้ระบุข้อความว่า ประกาศจากตลาดบางใหญ่ สืบเนื่องจากการตรวจเชิงรุกตลาดค้าส่งกลางคืน ในวันที่ 1-8 มิถุนายน 2564 เป็นเวลา 5 วัน มีผู้เข้าตรวจทั้งสิ้น 1,345 คน โดยเป็นผู้ค้า แรงงาน และอาคารพาณิชย์ โดยรอบ ซึ่งพบผู้ติดเชื้อทั้งหมด 20 คน คิดเป็น 1.49 %

ตลาดบางใหญ่ร่วมประชุมวางแผนกับนายอำเภอบางใหญ่ สาธารณสุขจังหวัด สาธารณสุขอำเภอ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเสาธงหิน และเทศบาลตำบลเสาธงหิน จึงมีคำสั่งนายอำเภอบางใหญ่ ดังนี้

1. ปิดทำความสะอาดตลาดเนื้อสัตว์ ตลาดทะเลและอาหารแช่แข็ง ตลาดปลาน้ำจืดบางส่วนเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2564 เวลา 12.00 น. และกลับมาเปิดบริการ ตามปกติอีกครั้งในวันที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 2100 น. เป็นต้นไป

2. สำหรับแผงค้าที่พบผู้ติดเชื้อ ได้กำหนดปิดแผงค้าเป็นเวลา 14 วัน และผู้ติดเชื้อและกักตัวอยู่ที่พักเพื่อรอสาธารณสุขติดต่อเข้ารับการรักษา

3. สำหรับแผงค้าที่อยู่ใกล้แผงผู้ติดเชื้อ ปิดแผงค้า 3 วัน เพื่อทำความสะอาด เฝ้าสังเกตอาการอยู่ในที่พัก

ดังนั้น ผู้ค้าและแรงงานในทุกแผงค้า และตลาดที่มีคำสั่งปิด หลังค้าขายเสร็จ ต้องล้างทำความสะอาดแผงค้า ทั้งบนและบริเวณแผงค้าให้เรียบร้อย ภายในวันที่ 10 มิถุนายน 2564 เวลา 12.00 น. อีกทั้งตลาดจะร่วมกับผู้ค้าทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) ในช่วงระยะเวลา 3 วัน เพื่อความปลอดภัย และความมั่นใจให้กับทุกท่าน

ทั้งนี้ ตลาดสดกลางวัน ตลาดผลไม้และพืชไร่ ตลาดผัก(กลางคืน) ตลาดสินค้า เบ็ดเตล็ด ศูนย์อาหาร แผงปลาน้ำจืด (ข้างศูนย์อาหาร) ยังคงเปิดให้บริการปกติ

ตลาดบางใหญ่ ขอขอบคุณทุกท่านที่เชื่อมั่นในการบริการของเราเสมอมา เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น