No data was found

ถ้า Top news เชิญมาอีก ก็ไม่คิดจะปฏิเสธ! “โบว์” เปิดใจหลังถูก “ปวิน” ฟาดใส่

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่หวั่นกระแสดราม่า “โบว์ ณัฏฐา” ทนมาเป็นปีๆ ไม่มีอะไรหนักกว่านี้อีกแล้ว หลังโดน “ปวิน” และสาวกตลาดลวงโจมตี ปมให้สัมภาษณ์โชว์ตัวที่ TOP NEWS ย้ำชัด “ถ้าเชิญมา อีกก็ไม่คิดจะปฏิเสธ

กลายเป็นประเด็นให้ “ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์” นักวิชาการและนักรัฐศาสตร์ชาวไทย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ผู้ต้องหาลี้ภัยในประเทศญี่ปุ่น เจ้าของกลุ่มจาบจ้วงล้มสถาบัน “รอยัลลิสต์มาร์เก็ตเพลส” เอาเรื่องราวของ “โบว์“ ณัฏฐา มหัทธนา นักเคลื่อนไหวททางการเมือง ไปโจมตีต่อเนื่องตลอด 3 วัน เนื่องจากไม่พอใจที่ “โบว์” มาให้สัมภาษณ์ผ่านช่องท๊อปนิวส์

ต่อประเด็นดังกล่าวทางทีมข่าว TOP NEWS ได้พูดคุยกับ “โบว์“ ณัฏฐา มหัทธนา อีกครั้ง ถึงสถานการณ์ที่เธอถูกโจมตีอย่างหนักจากกลุ่มของ อ.ปวิน โดยเธอได้เปิดเผยความรู้สึกกับเราว่า….

“เรื่องกระทบจิตใจก็ไม่มีอะไรมากกว่าเดิมแล้ว เพราะเราทนกับมันมาเป็นปีๆแล้ว แต่ตอนนี้มีพัฒนาการคือหลายคนเริ่มมองเห็นและแยกแยะได้ว่าอะไรถูกอะไรผิด วันนี้หวังว่าคนที่เคยให้ท้ายสิ่งเหล่านี้ก็น่าจะมองเห็นและกล้าออกมาพูดอะไรบ้าง ที่สุดแล้วการยอมรับหรือการไปรับรองพฤติกรรมแบบนี้ ก็คือการส่งเสริมวัฒนธรรมที่นำสู่สังคมที่แย่ลง”

การละเมิดที่เกิดขึ้นวันนี้มันคือสิ่งงที่เราเห็นในรอยัลลิสต์มาร์เกตเพลสตั้งแต่เวอร์ชั่นแรก และมันก็ดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงเวอร์ชั่นปัจจุบันที่เราเรียกว่า “ตลาดลวง” จนมีการแจ้งความดำเนินคดีกันไปแล้ว และไม่ได้เกิดกับเราคนเดียว แต่เราโดนหนักสุดเพราะเราไม่เห็นด้วยกับวิธีการทำร้ายทำลายคนแบบนี้มาแต่แรกไม่ว่าเขาจะทำกับใคร จริงๆแล้ว ก็อยากตั้งคำถามกับมาตรฐานเฟสบุ๊คเหมือนกัน ว่าปล่อยให้มีกลุ่มปลุกปั่นความเกลียดชังที่ใหญ่ขนาดนี้อยู่บนแพลทฟอร์มที่ตัวเองดูแลอยู่ได้ยังไง ทั้งๆที่โพสต์ของคนโดยทั่วไปเวลาผิดกฎนิดหน่อยก็ยังโดนลบโดนบล็อก

“โบว์” ทิ้งท้ายกับเราว่า ถึงครั้งนี้จะถูกบางคนโจมตีเพราะเขาเห็นว่าเราไปให้สัมภาษณ์กับ Top News ก็ไม่ได้ทำให้เราเปลี่ยนนโยบายส่วนตัวในการคุยกับทุกคนให้ได้ เพราะการไปให้สัมภาษณ์สื่อไหนก็ตามที่อยากคุยกับเราก็คือการคุยกับประชาชนที่รับสื่อนั้น ซึ่งก็คือประชาชนด้วยกัน และเรายืนยันว่าไม่ว่าจะยังไงเราก็ไม่ควรจะหยุดแลกเปลี่ยนพูดคุยกับประชาชนด้วยกัน นั่นคือวิถีของสังคมประชาธิปไตย “ถ้าเชิญมา Top news อีกก็ไม่คิดจะปฏิเสธ และรู้สึกขอบคุณที่อยากรับฟังกัน”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น