No data was found

สลด 2 สามีภรรยาเศรษฐีธุรกิจพันล้าน จมน้ำเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

สุดสลด 2 สามีภรรยา เจ้าของธุรกิจพันล้าน และเจ้าของโรงแรมดังในภูเก็ต ลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำในโรงแรมดังบนเกาะเต่า ก่อนจมน้ำเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวจมน้ำ ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ภายในสระน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า โดยผู้จมน้ำเป็นสามีภรรยาชาวไทย เชื้อชาติอินเดีย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ศุภกิจ ชูคำ รองสาวัตรสอบสวน สภ.เกาะเต่า จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์โรงพยาบาลเกาะเต่า และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า

ที่เกิดเหตุบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม แห่งหนึ่ง พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอยหายใจรวยริน ชีพจรอ่อนทั้ง 2 ราย ทางแพทย์ และพยาบาล จึงได้ช่วยปั้มหัวใจฟื้นคืนชีพจนเริ่มมีชีพจรอ่อนกลับมา จากนั้นจึงนำผู้ป่วยทั้ง 2 ราย ส่งไปรักษาโรงพยาบาลเกาะเต่า แต่ระหว่างทางผู้ป่วยทั้ง 2 ราย ได้เสียชีวิตลง

จากการสอบสวนทราบชื่อนายราเกซ สัจจธรรมกูล อายุ 59 ปี และนางอันชู สัจจธรรมกูล อายุ 55 ปี ทั้งสองเป็นคนสัญชาติไทย เชื้อชาติอินเดีย และเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน มีโรงแรมห้าดาวที่ จ.ภูเก็ต และเป็นเจ้าของโรงงานฉีดพลาสติกที่ จ.ระยอง และปราจีนบุรี

จากการสอบปากคำลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเองและพ่อกับแม่ได้เดินทางมาเที่ยวเกาะเต่าเพื่อพักผ่อน ก่อนเกิดเหตุตนเองได้แยกไปเดินเล่นบริเวณชายหาด ส่วนพ่อและแม่ได้เล่นน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงแรม เมื่อตนเองเดินกลับมาก็พบว่าพ่อกับแม่จมน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำ ตนเองจึงรีบวิ่งไปแจ้งพนักงานโรงแรมให้มาช่วยเหลือ ต่อมาก็มีทีมแพทย์โรงพยาบาลเกาะเต่า และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า เข้ามาช่วยชีวิตพ่อกับแม่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตทั้งสองไว้ได้

พ.ต.อ.เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.เกาะเต่า เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และตามร่างกายผู้เสียชีวิตก็ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย จึงสันนิษฐานว่านายราเกซ หรือนางอันชู คนใดคนหนึ่งได้จมน้ำก่อนและอีกคนลงน้ำไปช่วย แต่ด้วยทั้งสองคนมีอายุมาก หรืออาจจะว่ายน้ำไม่แข็ง จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

เบื้องต้น ร.ต.อ.ศุภกิจ ชูคำ พนักงานสอบสวน สภ.เกาะเต่า ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้แพทย์โรงพยาบาลเกาะเต่าชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสำนวนคดี หากญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จะได้ให้นำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น