No data was found

ปารีณา ดีใจกลับมาทำหน้าที่กมธ.พิจารณางบประมาณ

กดติดตาม TOP NEWS

รัฐสภา 4 มิ.ย.- "ปารีณา" ดีใจ ได้เข้ามาทำหน้าที่กมธ.วิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯ เผย คิดถึงบรรยากาศอภิปราย หวังจะได้กลับมาทำหน้าที่ส.ส.หลังคดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ที่รัฐสภา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงการได้เข้ามาเป็นคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2565 ว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับทำหน้าที่อีกครั้ง และได้เข้าสู่รัฐสภา ในฐานะคณะกรรมาธิการงบประมาณฯ ส่วนตัวอยู่รัฐสภามาหลายปี ไม่เคยหยุดปฎิบัติหน้าที่นานแบบนี้ คิดถึงบรรยากาศในรัฐสภา และ จากการได้ติดตามอภิปรายการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ตลอด 3 วันที่ผ่านมา ตนรู้สึกอยากเข้าร่วมอภิปรายด้วย และ แอบหวัง จะได้กลับมาทำหน้าที่ ส.ส. อีกครั้ง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พอไม่มีน.ส.ปารีณา ในรัฐสภา การอภิปราย เหมือนขาดสีสัน เหมือนไม่มีองครักษ์พิทักษ์นายกฯ น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ไม่ได้เป็นองครักษ์ เป็นแค่สมาชิกรัฐสภา ถ้าใครทำผิดระเบียบ ต้องประท้วงเป็นธรรมดา เมื่อถามต่อว่า การทำหน้าที่ กรรมาธิการในครั้งนี้ จะทำงานเข้มข้นมากขึ้นไหม น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ทำตามหน้าที่ปกติ ที่ได้เคยทำมา

เมื่อถามว่ายังคาดหวังจะได้กลับมาทำหน้าที่ส.ส.หรือไม่ หลังศาลฏีกาสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ส.ส.ภายหลังรับคำร้อง ป.ป.ช. คดีฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรง ปมรุกป่าสงวนราชบุรี น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ยังมีความหวังอยู่ เพราะพอเรื่องถึงศาลก็มั่นใจในกระบวนนการยุติธรรม ทำให้มีความหวัง และทางศาลจะเปิดให้เราต่อสู้คดีอย่างเต็มที่ ให้ทางทนายความสู้เต็มที่ ตอนนี้จัดเตรียมพยาน หลักฐาน เอกสารต่าง ๆ มีการเพิ่มทีมทนาย ที่ทางพรรคพลังประชารัฐจัดมาดูแล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น