No data was found

ปทุมธานี สั่งปิด 3 พื้นที่ หลังพบคลัสเตอร์ใหม่

กดติดตาม TOP NEWS

คำสั่งจังหวัดปทุมธานี เรื่อง ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ซึ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19)และการจัดตั้งสถานที่ป้องกันและควบคุมโรค (Quarantine)

ตามที่จังหวัดปทุมธานีได้มีประกาศมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) และคำสั่งปิดสถานที่ เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องได้ถือปฏิบัติแล้วนั้น

โดยที่ปรากฏสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ขึ้นใหม่ในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานี พบผู้ป่วยยืนยันรายใหม่เป็นแบบกลุ่มก้อน ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค ดังนั้น เพื่อให้การกำหนดมาตรการที่เหมาะสมกับสถานการณ์ในพื้นที่และเป็นการป้องกันระงับยับยั้งการแพร่โรคอาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๔ และมาตรา ๓๕ แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. ๒๕๕๘ ประกอบกับ ข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘(ฉบับที่ ๓) ลงวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๖๓ และข้อกำหนดออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ถุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ (ฉบับที่ ๑๖) ลงวันที่ ๓ มกราคม ๒๕๖๔ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีโดยความเห็นชอบของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี ตามมติที่ประชุม ครั้งที่ ๒๙/๒๕๖๔ เมื่อวันที่ ๓0 พฤษภาคม ๒๕๖๔ จึงให้ดำเนินการ ดังต่อไปนี้

ข้อ ๑ ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (สถานที่พบผู้ป่วยยืนยันโรคติดเชื้อไวรัสไคโรนา 2019 (COVD- 19) ได้แก่
๑.๑ ตลาดสตอินเตอร์มาร์ท ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี รวมถึงอาคารพาณิชย์โดยรอบและร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เป็นเวลา ๗ วัน ตั้งแต่วันที่ ๓๑ พฤษกาคม ถึงวันที่ ๖ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๔
๑.๒ ศูนย์พัฒนาศักยภาพคนไร้บ้านจังหวัดปทุมธานี (บ้านพูนสุข) หมู่ที่ ๖ ตำบลบางพูนอำเภอเมืองปทุมธานี เป็นเวลา ๑๔ วัน ตั้งแต่วันที่ ๓๑ พฤษกาคม ถึงวันที่ ๑๓ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๔
๑.๓ แคมป์คนงานก่อสร้าง บริษัท กรณิศ ก่อสร้าง จำกัด หมู่ที่ ๕ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานีเป็น เวลา ๑๔ วัน ตั้งแต่วันที่ ๓๑ พฤษกาคม ถึงวันที่ ๑๓ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๔

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" เปิดพื้นที่ตาบอด สู่ทำเลทอง พัฒนาเมืองให้เติบโตด้วยโครงการจัดรูปที่ดินฯเมืองชัยภูมิ
“ชัยเกษม” มั่นใจ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เดินหน้าต่อได้ ลั่นหากมีอุปสรรคก็แก้กันไป
"ซุปเปอร์นายกฯ" เคาะโผปรับครม.เศรษฐา 2 ปิดจ็อบนักวิ่งแย่งเก้าอี้ "รมต."
เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น