No data was found

“สิระ” เวทนา “ยิ่งลักษณ์” กินทุเรียนแล้วคิดถึงบ้านเกิด แนะกลับมาติดคุกจะเหมา1คันรถ

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ” เวทนา “ยิ่งลักษณ์” กินทุเรียนแล้วคิดถึงบ้านเกิด แนะกลับมาติดคุกจะเหมา1คันรถ ไปส่งที่เรือนจำ

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ได้ทานทุเรียนแล้วก็อดทำให้คิดถึงเมืองไทย และพี่น้องประชาชนไม่ได้ รวมทั้งขอให้ช่วยกันอุดหนุนผลไม้เพื่อช่วยเกษตรกรที่กำลังลำบากนั้น โดย นายสิระ กล่าวว่า ช่างน่าเวทนายิ่งนัก ที่เห็นนางสาวยิ่งลักษณ์ กินทุเรียนและบอกว่าคิดถึงประเทศไทย ตนขอแนะนำทางออกง่ายๆ คือ ให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ เดินทางกลับมาติดคุกที่เมืองไทย แล้วตนจะเหมาทุเรียน 1 คันรถ ส่งไปเยี่ยมที่เรือนจำให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ นอนกินอย่างสบายใจ จะได้ไม่ต้องรอขอฝากจากเมืองไทย กว่าจะได้กินแต่ละลูกมันก็สุกหมดแล้ว สู้มากินสดๆ จากสวน กรอบนอกนุ่มในที่เรือนจำไม่ได้ และที่สำคัญขอให้ชวน นายทักษิณ ชินวัตร พี่ชายกลับมาช่วยกินทุเรียนด้วยกันในตารางด้วย

 

 

นายสิระ กล่าวอีกว่า วันนี้คุณได้นั่งกินทุเรียนอยู่ต่างประเทศอย่างสบายใจ จึงอยากรู้ว่า ได้สั่งให้หลานโอ๊ค ที่ยังอยู่ในประเทศไทย เอาทุเรียนไปเยี่ยม นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ติดคุกแทนบ้างหรือไม่ อีกทั้งการที่นางสาวยิ่งลักษณ์ พูดว่าสมัยเป็นรัฐบาลได้จัดสรรงบประมาณเยียวยาพืชสวนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย แต่ทำไมไม่พูดถึงโครงการรับจำนำข้าวที่คุณกับพรรคพวกได้ร่วมกันโกงกินประเทศจนย่อยยับ รวมถึงเป็นต้นเหตุให้ชาวนา ประชาชนคนที่รัก ที่เชื่อลมปากของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ต้องฆ่าตัวตาย และทุกวันนี้ชีวิตชาวนาที่ตายไปจึงเป็นบาปกรรมติดตัวครอบครัวชินวัตรให้ต้องชดใช้ วันนี้ที่ใช้เงินช้อปปิ้งกันอยู่คิดถึงคนพวกนี้ที่เขาสังเวยชีวิตให้กับการกระทำชั่วของพวกคุณหรือไม่ ไม่ต้องมาคิดถึงแอพพลิเคชั่นขายทุเรียน สิ่งที่จะช่วยเกษตรกรไทยได้มากที่สุดในสถานการณ์แบบนี้ คือ นางสาวยิ่งลักษณ์ ต้องเอาเงินที่โกงไปเป็นแสนล้านกลับคือมาจ่ายเยียวยาให้เกษตร ชาวนา ทั่วประเทศ น่าจะช่วยพวกเขาได้มากกว่า

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น