No data was found

ผอ.โรงเรียน ชี้แจงแล้ว หลัง “ธนาธร”วิดีโอคอลหาเสียงในโรงเรียน

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่เพจเทศบาลมุกดาหารก้าวหน้าได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับการรณรงค์หาเสียง นายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล ซึ่งจะมีการเลือกตั้ง ในวันที่ 28 มีนาคม 2564 โดยมีเนื้อหาว่า
“บรรยากาศวันนี้ที่โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย มุกดาหารทีมมุกดาหารก้าวหน้าลงพื้นที่ปราศรัยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น..ได้มีบิ๊กเซอร์ไพรส์จากรุ่นพี่ศิษย์เก่าที่นี่ คุณเอก ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า ได้มีโอกาส โฟนอินกับน้องๆนักเรียนถึงการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ เป็นบรรยากาศ ที่ตื่นเต้น มีชีวิตชีวามากๆ คุณเอกได้บอกกับทุกคนว่าการเลือกตั้งท้องถิ่น เป็นเครื่องมือหนึ่งที่จะใช้กำหนดอนาคตของเรา บ้านของเรา และชุมชนของเรา..อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญถึงสิทธิของตัวเอง 1 เสียง 1 สิทธิ์มีความหมาย”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสำนักข่าว TOP NEWS ได้สอบถามทางโทรศัพท์ ไปยังนายชาตรี ประดุจชนม์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัยมุกดาหาร กรณีที่ทีมมุกดาหารก้าวหน้าเข้ามาจัดกิจกรรมภายในโรงเรียนนั้นทางโรงเรียนทราบหรือไม่อย่างไร

นายชาตรี ระบุว่า เมื่อประมาณ2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีศิษย์เก่าสองคนเข้ามาพบทาง ผอ. โดยแจ้งว่าจะขอเข้ามาจัดกิจกรรมให้ความรู้นักเรียนเกี่ยวกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ผอ.ได้สอบถามย้ำกลับไปว่า “ไม่ได้เป็นการมาหาเสียงใช่มั้ย” ศิษย์เก่าได้ยืนยันว่าไม่ใช่เป็นการมาหาเสียง แต่เป็นแค่การมาให้ความรู้เท่านั้น ทางด้านนายชาตรี จึงได้บอกทางด้านศิษย์เก่า 2 คนที่เข้าพบ ว่าให้ไปทำหนังสือขออนุญาตเข้ามา ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ผิดระเบียนก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และจะแจ้งครูที่เกี่ยวข้องไปให้จะได้หาเวลาว่างของเด็กนักเรียนเพื่อจะได้ไม่ขัดต่อการเรียนการสอน

 

นายชาตรี กล่าวต่ออีกว่า เมื่อวาน (10 มี.ค.) ตนก็ไม่ได้อยู่ที่โรงเรียนมาราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ได้มีครูโทรมารายงานถึงเรื่องที่มีการเข้ามาจัดกิจกรรมของกลุ่มมุกดาหารก้าวหน้าที่โรงเรียน โดยทางศิษย์เก่าได้แจ้งกับทางครูว่า ผอ.อนุญาตแล้ว ทั้งๆ ที่ยังไม่มีหนังสือแจ้งเข้ามา และผอ.ก็ยังไม่ได้อนุญาต พอทราบเรื่องก็รู้สึกกังวลใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงสั่งให้ครูผู้รับผิดชอบรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง แล้วนำไปปรึกษากับทาง กกต.จ.มุกดาหาร และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีเรื่องใดในการที่คณะมุกดาหารก้าวหน้าเข้ามาทำกิจกรรมดังกล่าวที่ขัดต่อข้อกฏหมายหรือไม่

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพลิงไหม้บ่อขยะเทศบาลเมืองสระแก้ว
ทหารเมียนมา-กะเหรี่ยงสงบศึก หยุดยิงชั่วคราว หวั่นลุกลามกระทบเขตธุรกิจ
"สอบสวนกลาง" รวบกัปตัน-ช่างเครื่อง 7 ราย ซุกยา เสพบนเรือ รับ-ส่ง นทท.
"ทะลุแก๊ส" ถูกจยย.ชน 2 ครั้งซ้อน หลังห้าวเคยโพสต์อยากขับชนวัดพระแก้ว
ลากไส้กันเอง "เมนู" จวก "ใบปอ" ก๊วนทะลุวัง แฉลึกเคยแช่งพวกลี้ภัย มั่วเคลมผลงาน วันนี้โผล่อวดตัวเป็นนักสู้ปชต.
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่นอยากมีเรื่อง เดี๋ยวจัดให้ ฮึ่ม "เชื่อมจิต" เรียงข้อหาเอาผิดไว้แล้ว
ป.ป.ช.ชี้มูลผิด "บิ๊กปตท."กับพวก รับสินบน "บ.โรลส์-รอยซ์"
"สมาคมธนาคารไทย" เตรียมพิจารณาแนวทางเพิ่ม ช่วยเหลือ "ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง" ลดภาระทางการเงิน
สวยสังหาร นักแม่นปืนสาวกะเหรี่ยง สุดโหด แบกอาวุธซุ่มยิงแบบกองโจร รัวใส่ทหาร SAC
"ส.ต.ต.หญิง" โพสต์อัปเดตชีวิตอาการล่าสุด หลังป่วยหนักเป็นซึมเศร้า ตอนนี้เตรียมเริ่มงานที่ใหม่แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น