No data was found

“รองเลขาธิการพรรคพลังธรรมใหม่” ซัด “ก้าวไกล” แต่งนิยายหลอกเด็กไปวันๆ เอาวัคซีนมาเล่นการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

“รองเลขาธิการพรรคพลังธรรมใหม่” ซัด “ก้าวไกล” แต่งนิยายหลอกเด็กไปวันๆ เอาวัคซีนมาเล่นการเมือง ย้อนถาม แต่งเรื่องส.ส.รัฐบาลได้ฉีดแอสตร้าฯ จงใจปั้นน้ำเป็นตัว

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. นายณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ รองเลขาธิการพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีที่นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ระบุว่าส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และส.ส.รัฐบาล ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ยี่ห้อแอสตราเซเนก้า ถ้าเป็น ส.ส.ฝ่ายค้าน ได้ฉีดซิโนแวคนั้นว่า คนที่มีวุฒิภาวะแบบนี้ไม่น่าเข้ามาทำหน้าที่ตัวแทนประชาชนได้ สิ่งที่นายประเสริฐพงษ์พูดมามีหลักฐานยืนยันหรือไม่ ถ้ามีก็เอาออกมาแฉ อย่ากล่าวอ้างลอยๆ แบบไร้สามัญสำนึกเช่นนี้ ตนขอถามกลับว่า ทำไมนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุข รวมถึงรัฐมนตรีอีกหลายคนที่อายุไม่ถึง 60 ปี ก็ฉีดวัคซีนโควิดซิโนแวคเช่นกัน คนกลุ่มนี้ใช่คนจากฝั่งรัฐบาลหรือไม่

“ผมเชื่อว่านายประเสริฐพงษ์ รู้ดีว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ที่ออกมาพูดโกหก เสมือนปั้นน้ำเป็นตัวเช่นนี้ เพราะหวังจะเอาวัคซีนมาเล่นการเมือง คิดแต่จะสร้างความแตกแยก ความวุ่นวายระหว่างประชาชนและรัฐบาง พฤติกรรมเช่นนี้เรียกตัวเองว่าเป็นคนไทยยังน่าละอาย ผมอยากรู้ว่า เมื่อไหร่ถึงจะหยุดแต่งนิยายหลอกเด็กเสียที เห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกสมเพช” นายณัฐดนัย กล่าว

นายณัฐดนัย กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ส.ส.พรรคนี้ ก็ออกมาสร้างเฟคนิวส์ว่าวัคซีนซิโนแวคเป็นของด้อยค่า แต่วันนี้พวกคุณก็ฉีดครบทั้ง 2 เข็มแล้ว ก็ไม่มีปัญหา ไม่พบผลข้างเคียง แต่กลับไม่ออกมาพูดความจริงให้ประชาชนฟัง คำว่า ส.ส.ควรมีจุดยืนที่สร้างสรรค์ ทำหน้าที่อย่างมีอุดมการณ์เพื่อช่วยเหลือประชาชน สุดท้ายก็ขอฝากให้ประชาชนดูเอาไว้ ครั้งหน้าอย่าเสีย 1 คะแนนเสียงให้กับคนพวกนี้อีก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น