No data was found

หนุ่มเกิดอุบัติเหตุตร.จับขึ้นกระบะ(มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณี นายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตัดหน้าจนรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ก่อนศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้พันธนาการไว้อยู่บนรถตราโล่ห์ตำรวจบริเวณท้ายกระบะ ซึ่งญาติได้ติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ในเรื่องของการนำส่งโรงพยาบาลที่ล่าช้าจนเกิดความสูญเสีย โดยได้ร้องขอความเป็นธรรมผ่านช่องทางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ นั้น

วันที่ 22 ม.ค.65  ที่วัดชมนิมิตร อ.พระประเดง จ.สมุทรปราการ ทางครอบครัวกลัดเสนาะ ได้จัดพิธีทำบุญทางศาสนาเพื่ออุทิศส่วนกุศล จัดสวดมาติกาพระและสามเณรรวมจำนวน 25 รูป ในกำหนดการพิธีฌาปนกิจศพนายธนวัชร์ กลัดเสนาะ โดยในพิธีมีนางวีนัส กิ๊บสัน พี่สาวคนรอง เป็นตัวแทนของครอบครัวกลัดเสนาะ เป็นประธานฝ่ายฆาราสในการดำเนินพิธีทางศาสนา โดยมีพระครูสุคลศิลคุณ เจ้าอาวาสวัดชมนิมิตรเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ซึ่งมีแขกเหรื่อและบรรดาญาติสนิทมิตรสหายของผู้วายชนม์เข้าร่วมพิธีส่งครั้งสุดท้ายด้วยบรรยากาศที่สุดแสนจะอาลัย

นางวีนัส กิ๊บสัน พี่สาวคนรองของนายธนวัชร์ ได้จัดพิธีขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับน้องชายคนที่ 3 ของครอบครัวจากพี่น้องท้ังหมด 4 คน ด้วยการประดับประดาตกแต่งสถานที่ให้มีความสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย และได้จัดให้มีการการแสดงดนตรีจากหนุ่มน้อยนักดนตรีเยาวชน น้องโตโต้ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้วายชนม์เมื่อครั้งเคยเดินทางไปท่องเที่ยวที่เจเจมอลล์ กรุงเทพมหานครฯ และได้รู้จักกันจนสนิทสนม ในพิธีบรรดาญาติสนิทมิตรสหายได้ร่วมกันแบกโลงรอบเมรุจำนวน 3 รอบตามลำดับกำหนดการ จากนั้นบรรดาแขกเหรื่อทยอยขึ้นวางดอกไม้จันท์ ก่อนเสร็จพิธีและทยอยกันเดินทางกลับ

ทางครอบครัวกลัดเสนาะได้จัดทำแผ่นภาพและป้ายร้องขอความเป็นธรรมให้กับนายธนวัชร์ โดยนำเอารูปจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงการดำเนินการร้องขอความเป็นธรรมจาก ผบ.ตร. และการออกรายการตามหน้าสื่อรายการต่างๆ มาจัดทำพร้อมข้อความบอกเล่าต่อสิ่งที่เกิดขึ้นและขอความเป็นธรรมให้เกิดขึ้นกับคนในครอบครัว ซึ่งสร้างความสนใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ / เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น