No data was found

“กรกฤษณ์” ย้ำไม่เคยคิดดิสเครดิตรัฐ พบ แอคแคป เช่าพื้นที่ตึกทำธุรกิจอสังหาฯมากว่า 2 ปี

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บริหารแอคแคป ยันไม่ได้ต้องการดิสเครดิตรัฐบาลในเรื่องวัคซีน  ขณะที่เจ้าของตึกเผย บริษัท แอคเเคป มาเช่าพื้นที่ทำธุรกิจกว่า 2 ปี ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับต่างชาติ 

วันี้(28 พ.ค.) นายกรกฤษณ์ กิติสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคแคป แอสเซ็ทส์ จำกัด เปิดเผยกับทีมข่าวท็อปนิวส์ ชี้แจงกรณีบริษัทออกหนังสือเสนอขายวัคซีนโควิดยี่ห้อซิโนฟาร์ม 20 ล้านโดส ให้แก่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ว่า ขณะนี้ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆ โดยยืนยัน จะขอตั้งโต๊ะแถลงข่าว  หลังการแถลงข่าวของทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในช่วงบ่ายวันนี้ (28 พ.ค. 64)

 

 

ยืนยันไม่ได้ต้องการดิสเครดิตรัฐบาล แต่มีการนำเจตนาของบริษัทไปตีความอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งผิดวัตถุประสงค์และความตั้งใจ  โดยบริษัทต้องการเป็นตัวกลางให้รัฐบาลไทยกับบริษัทในสิงค์โปร์ซึ่งเป็นตัวแทนของซิโนฟาร์ม ได้เจรจาตกลง ส่วนรัฐบาลไทยจะตกลงทำสัญญาซื้อขายหรือไม่ เป็นดุลยพินิจของรัฐบาล

 

 

นายกรกฤษณ์ กล่าวว่า บริษัทไม่ได้ต้องการนำเข้าวัคซีนเพื่อมาเสนอขายรัฐบาล เพราะบริษัทไม่ได้จดทะเบียนจัดตั้งธุรกิจที่เกี่ยวกับธุรกิจนำเข้ายา แต่บริษัทได้มีการจดทะเบียนจัดตั้งธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มาตั้งแต่ต้น ตามวัตถุประสงค์ของบริษัท ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีการชี้แจงให้แก่บริษัทในประเทศสิงคโปร์ได้รับทราบมาตลอดว่าบริษัทไม่สามารถนำเข้าวัคซีนได้

 

ทีมข่าว TOPNEWS ได้ลงพื้นที่บริษัท แอคเเคป แอสเเซทส์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่เลข 33/1 ยูนิต 301 ชั้น 3 ซอยพหลโยธิน 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร  พบเป็นตึก 3 ชั้น ด้านล่างเป็นร้านอาหาร และมีการติดป้ายชื่อบริษัทไว้ บริเวณ กำแพงทางเข้าตึก

ขณะเดียวกัน  จากการสอบถามเจ้าของตึกดังกล่าว ระบุว่า บริษัท แอคเเคป แอสเเซทส์ จำกัด ได้มาเช่าพื้นที่ตึกบริเวณชั้น 3 เพื่อทำออฟฟิศ มาประมาณ 2 ปีกว่า โดยจากเอกสารบริษัทมีการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทอย่างถูกกฏหมายจึงได้ให้บริษัทดังกล่าวเช่าพื้นที่ด้านบน

 

ทั้งนี้ เมื่อสอบถามว่า รู้หรือไม่ ว่าบริษัท แอคเเคป แอสเเซทส์ จำกัด  ได้ทำธุรกิจอะไร เจ้าของตึกบอกว่า เป็นธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์กับบริษัทต่างประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีชาวต่างชาติ อาทิ สิงค์โปร เดินทางมาที่ออฟฟิศตลอด แต่เพราะการระบาดของโควิด ทำให้ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้ให้ พนักงานทำงานที่บ้าน จึงไม่มีใครเดินทางเข้ามาออฟฟิศแห่งนี้เลย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น