No data was found

มอบเงินช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย

กดติดตาม TOP NEWS

นายอำเภอคลองเขื่อนร่วมมือท่านพระอาจารย์เอกลักษณ์ วัดพุทธพรหมยาน เกาะลัด และคณะศิษยานุศิษย์ มอบเงินช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย รายละ 1,000 บาท พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคครบทั้งอำเภอ 

วันนี้ 20 มกราคม  2565 เวลา 09.30 น. นายเสฏฐวุฒิ วงศ์เลอวุฒิ นายอำเภอคลองเขื่อน ป.อาวุโส สาธารณสุข อบต. ทั้งฝ่ายสภา ฝ่ายบริหาร ฝ่ายปกครองท้องที่ ท้องถิ่น พร้อมด้วยจิตอาสา ลงพื้นที่ ต.บางโรง เพื่อมอบเงินช่วยเหลือ ผู้มีรายได้น้อย จำนวนเงิน 1,000 บาท พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่า จำนวน 370 บาท เบ็ดเสร็จรายละ 1,370 บาท จากเงินสนับสนุนของท่านพระอาจารย์เอกลักษณ์ ปัญญาคโม และคณะศิษยานุศิษย์ พร้อมกำชับให้นายอำเภอลงพื้นที่มอบเงินและของด้วยตนเอง ให้แก่ผู้มีรายได้น้อยทุกรายในอำเภอคลองเขื่อน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ในปี 2565 ต่อเนื่องเป็นระยะเวลาวัน11 วันครบทั้ง 5 ตำบลทั้งอำเภอแล้ว

ทั้งนี้ทางฝ่ายสภา ฝ่ายบริหารองค์การบริหารส่วนตำบลบางโรง ยังร่วมกันระดมน้ำใจ นำถุงยังชีพมาสนับสนุนช่วยเหลือเพิ่มเติม ให้กับผู้มีรายได้น้อยในครั้งนี้อีกจนครบทุกครัวเรือนด้วยซึ่งวันนี้ได้มอบเงินให้แก่ผู้มีรายได้น้อยเพิ่มเติม เป็นวันที่ 11  อีกจำนวน 29 รายรวม 206  รายทั่วทั้งอำเภอ.การมอบเงินเยียวยาและของอุปโภคบริโภคในครั้งนี้ เป็นการแก้ไขปัญหาเร่งด่วน เฉพาะหน้าให้กับผู้ที่ไม่มีรายได้รายน้อยไม่พอแก่การยังชีพ เพื่อให้ได้รับการบรรเทาในการดำรงชีพเบื้องต้น ส่วนการแก้ไขปัญหาในระยะยาวนั้น จะมีการส่งเสริมพัฒนาในด้านของอาชีพ ให้กับกลุ่มที่สามารถพัฒนาต่อยอดได้ ซึ่งทางอำเภอคลองเขื่อนได้มีการจัดตั้งทีมพี่เลี้ยง ประกบครัวเรือนที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อเข้าช่วยเหลือ และติดตาม อย่างใกล้ชิด ต่อไป

ท้ายนี้ นายอำเภอได้กล่าว ขอบพระคุณ ท่านพระอาจารย์เอกลักษณ์ ปัญญาคโม และคณะศิษยานุศิษย์ ที่ได้เล็งเห็นถึงความเป็นอยู่ของประชาชน มอบเงินสนับสนุนให้กับผู้มีรายได้น้อยให้กับชาวคลองเขื่อน และทุกฝ่ายที่ร่วมมือ ระดมเครื่องอุปโภคบริโภคเข้าสบทบช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น