No data was found

วัยรุ่นตามประกบหญิงหวังกระชากสร้อย(มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุ คาดเป็นฝีมือวัยรุ่นต่างถิ่น ตามประกบหญิงวัย 49 ปี กว่า 2 กิโลเมตร หวังกระชากสร้อยคอทองคำ แต่ผู้เสียหายขัดขืน จนรถล้มทั้งคู่ มีพลดีช่วยเหลือ ที่เป็นความโชคดี สร้อยที่ขาด 2 ท่อนหลุดเข้าไปในเสื้อชั้นใน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 21 มกราคม 2565 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบงได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ ทำให้รถของผู้เสียหายล้มบนถนนสายหนองปิง-หนองซ้ำซากหมู่ที่ 3 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบผู้เสียหายเป็นหญิง ชื่อนางกฤตภรณ์ นกทอง อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกบริเวณที่ใบหน้าและที่แขนขา ยังอยู่ในอาการตกใจ กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลทำแผลเบื้องต้น ในมือถือสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท และพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ที่ขาดเป็น 2 ท่อน นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กไอ 125  สีดำ ทะเบียน  1 จษว 810 ชลบุรี จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายจากการล้ม

จากการสอบถามนายอนุพล มูลแก้วอายุ 32 ปี พลเมืองดี ที่เข้าช่วยเหลือ เล่าว่า ตนเองได้ยินเสียงรถล้มและเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือให้ช่วย เห็นคนร้ายกำลังเดินดิ่งเข้ามาหาผู้เสียหายและพยายามจะคว้าสร้อยคอทองคำ เห็นท่าไม่ดี จึงมาวิ่งกระโดดถีบและพยายามจะเข้าจับกุม แต่ได้ยินเสียงของคนที่อยู่ใกล้ที่พักอาศัยใกล้ว่าอย่าเข้าไปอาจมีอาวุธปืนหรือมีด เพื่อความปลอดภัย เลยปล่อยให้คนร้ายหนีไป
ทางด้านนางกฤตภรณ์ นกทอง อายุ 49 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ออกมาทำธุระ ระหว่างทางจะกลับบ้าน สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์ขับขี่ตามหลังมาอยู่ห่างๆตนเองพยายามจะให้แซงขึ้นหน้า แต่กลับไม่แซง จึงเร่งเครื่องหนี ที่เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร

จนถึงทางโค้งได้ขี่เข้ามาใกล้ ที่มีชายรูปร่างผอม สวมเสื้อเป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 20- 25 ปี จากที่มอง เป็นรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ใช้มือพยายามคว้าสร้อยคอทองคำ ที่ตนสวมใส่อยู่ที่คอ จึงปล่อยมือจากแฮนด์รถปัดป้อง ก่อนรถจะเสียหลักล้มไถลกับพื้น แล้วล้มด้วยกันทั้งคู่จากนั้นคนร้ายก็วิ่งมาหาตน พยายามกระชากเอาสร้อยคอทองคำ ที่หล่นไปในเสื้อชั้นใน แต่โชคยังดี ที่ส่งเสียงร้อง มีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากตั้งสติได้ รีบวิ่งหนีพร้อมกับสร้อยคอทองคำที่ขาด น้ำหนัก 1 บาท พร้อมพระนางกวักเลี่ยมทองขาดสองท่อน

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบของกลางที่คนร้ายทำตกหล่นมีไขควง คีมปากแหลม และคาดว่าคนร้ายเป็นวัยรุ่นต่างถิ่น ที่ไม่น่าอยู่ในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี คาดว่าขับขี่รถตะเวนหาเหยื่อไปเรื่อยๆ หากพบก็จะปรี่ตามประกบ เข้าหาและทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามทาง จะได้ดูกล้องตามเส้นทาง เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น