No data was found

ช่วยสองพี่น้องหนีเที่ยวในเมืองหาดใหญ่ นอนหน้าห้างทั้งคืน สภาพหิวโซ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 21 ม.ค. 2565  ตำรวจสภ.หาดใหญ่ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเด็กหญิงชายสองพี่น้องไปนอนอยู่หน้าห้างโวค สาขาหาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กลัวว่าจะพลัดหลง หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบก็พบเด็กหญิงอายุ  6ปีและเด็กชายอายุ 5 ปี ซึ่งเป็นสองพี่น้องนั่งๆนอนๆอยู่หน้าห้างโวคในสภาพที่หิวและพลเมืองดีให้ช่วยกันซื้อขนมให้กิน


จากการสอบถามเด็กทั้งสองคนไม่ยอมบอกว่าบ้านอยู่ไหน บอกแค่ว่าเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดควนลัง ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ตำรวจจึงได้ถ่ายรูปส่งไปให้ครูดูซึ่งครูก็จำได้ว่าเป็นลูกศิษย์ และมีบ้านอยู่ในซอยเทศาพัฒนาๆ ไม่ไกลกับห้างโวคที่ไปนอนอยู่ และระหว่างที่กำลังจะนำเด็กทั้งสองคนไปส่งที่โรงเรียนวัดควนลัง ปรากฏว่าได้มีหญิงสาวคนหนึ่งไปแจ้งความที่สภ.หาดใหญ่ว่าลูกสองคนหายไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ ตำรวจจึงแจ้งบอกเรื่องที่พบเด็กสองคนนอนอยู่หน้าห้างโวคซึ่งหญิงสาวคนนี้ก็บอกว่าเป็นลูกของตนทั้งสอง โดยอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 58 ถนนเทศาพัฒนา อ.หาดใหญ่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากห้างโวคที่เด็กทั้งสองคนไปนอนอยู่ ตำรวจจึงพาไปส่งที่บ้านเช่า
ซึ่งตอนไปส่งก็มี น.ส.นงนุช วัชระนิมิต อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นยายอยู่ในบ้านเมื่อเห็นหลานทั้งสองคนกลับมาก็ดีใจ ส่วนแม่ก็รีบกลับมาจากโรงพักพอมาพบลูกก็โล่งใจและยิ้มออก


จากการสอบถามยายของเด็กบอกว่าหลานทั้งสองคนได้แอบออกไปจากบ้านเมื่อช่วง6โมงเย็นเมื่อวานนี้เพราะแม่ออกไปทำงาน และหายไปทั้งคืนไม่กลับมาซึ่งเป็นห่วงมาก และดีใจที่หลานทั้งสองคนกลับมาและปลอดภัย ส่วนหนูน้อยสองพี่น้องชายหญิงจากการสอบถามแทบจะไม่พูดอะไรบอกแค่เพียงว่าออกไปเที่ยวในเมืองหาดใหญ่เดินไปเรื่อยๆสองคนและเมื่อคืนนี้มานอนหน้าที่หน้าห้างโวคไม่ไกลจากบ้านพักไม่กล้าเข้าบ้าน


นภาลัย ชูศรี /จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดหลอน ยูทูบเบอร์ไทย อ้างถ่ายรูปติดผีที่ฮ่องกง เจ้าของร้านรับเรื่องแล้ว เตรียมเปิดกล้องพิสูจน์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยอากาศร้อนจัด เหนือ-อีสาน ฝนฟ้าคะนอง กทม.ร้อนสุด 40 องศา
รวบแล้ว "จักร เขาบายศรี" มือกราดยิงกลางงานสงกรานต์สัตหีบ ทำคนเสียชีวิต
อิหร่าน เตรียมพร้อม รับมืออิสราเอล
ยูเครนร้องขอ ประกันความปลอดภัยเหมือนอิสราเอล
อิสราเอลมีทางเลือกอะไรบ้างที่จะใช้ตอบโต้อิหร่าน
ยูเออียืนยัน ไม่ได้ทำฝนเทียมก่อนน้ำท่วมดูไบ
ผู้ช่วย ผบ.ตร.เปิดการประะชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบปรับตามพระราชกำหนดบริษัทบริหารสินทรัพย์
กต.ตร.พัทยา สืบสานวัฒนธรรม รดน้ำขอพรผู้ใหญ่เทศกาลสงกรานต์
นายก อบจ. ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ บางเตย รับฟังความเดือดร้อนประชาชน กระทบหนักจากน้ำเค็ม ทะลักเข้าพื้นที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น