No data was found

บริษัท รปภ. สุดโหด! ลูกจ้างขอลาออก ไม่พอใจยกพวกปิดห้องรุมยำเจ็บหนัก!

กดติดตาม TOP NEWS

บริษัท รปภ. สุดโหด! ลูกจ้างขอลาออก ไม่พอใจยกพวกปิดห้องรุมยำเจ็บหนัก!

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวสุดโหดจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพของผู้เสียหาย เนื้อตัวช้ำไปทั่วร่างกายจากการถูกรุมทำร้าย พร้อมข้อความระบุว่า “ไปรับเงินเดือนจากบริษัท เพราะลาออกด่วน ไปกัน 4คน โดนบริษัท แรงเจอร์ อินเวสติเกชั่น ทั้ง 4 คน โดยทางบริษัทให้เข้าไปในห้อง และปิดห้องรุ่มกะทืบหมา7-8ตัว รุ่มกระทืบ 4คน เรื่องนี้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทั้ง4คนมีแผลช้ำทุกคน”

ล่าสุดทีมข่าว Top News ได้สอบถามไปยังผู้เสียหาย (ไม่เปิดเผยชื่อ-นามสกุล) ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยรายวันของบริษัทดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองและเพื่อนพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งทำงานที่บริษัทเดียวกัน อีก 3 คน ไปทำเรื่องขอลาออกกระทันหัน และจะขอรับเงินค่าจ้าง เพื่อที่จะไปทำงานที่บริษัทพนักงานรักษาความปลอดภัยแห่งใหม่ โดยตนเองให้เหตุผลของการลาออกว่า บริษัทที่ใหม่ใกล้บ้านมากกว่า

แต่พอแจ้งสาเหตุการลาออกไป ก็เกิดอะไรขึ้นก็ไม่ทราบ อยู่ๆ นายจ้างก็เรียกให้ตนเองไปนั่งอยู่ในห้องอีกห้องหนึ่ง จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์ใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า พร้อมถือไม้กระบองเข้ามารุมตีตนเอง และเพื่อนจนน่วมฟกช้ำไปทั้งตัว อีกทั้งยังมีลุงอายุ 60 ปี โดนรุมตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

นอกจากนี้ พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ได้รับบาดเจ็บ ยังเล่าอีกว่า ไม่ได้มีแค่ตนเองและเพื่อนอีก 3 คนเท่านั้นที่ถูกทำร้าย ยังมีเพื่อนพนักงานรักษาความปลอดภัยคนอื่นที่เคยถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน แต่ไม่กล้าออกมาเรียกร้อง เพราะทราบมาว่า เจ้าของบริษัทเป็นผู้มีอิทธิพล หรือกลุ่มคนมีสี ทุกครั้งที่มีปัญหาลักษณะดังกล่าว เรื่องก็จะเงียบหายไป แต่ครั้งนี้ตนเองไม่ยอมและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยตอนนี้ตนเองเดินทางมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำใบรับรองแพทย์เป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย
"บิ๊กโจ๊ก" ร้องอุทธรณ์ ก.พ.ค.ตำรวจ โดนสั่งให้ออกราชการ ย้ำเบื้องหลังมีคนอยากเป็นผบ.ตร
ปะทุขึ้นมาอีก! เพลิงไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง จนท.ดับเพลิงเร่งดับ พร้อมร้องขอทีมบริษัท NPC ที่เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดับ
“อนุทิน” ขอหนุนนายกฯ ดัน “ดิจิทัลวอลเล็ต” ลั่นจะไม่ทิ้งให้ยืนคนเดียว
ตำรวจปคบ. ร่วมกับอย. บุกทลายโกดังทุนจีน ปลอมเครื่องสําอางแบรนด์ดัง ของเถื่อน มูลค่า 20 ล้านบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น