No data was found

เปิดวินาทีหวิดดับ! ล้อรถบรรทุกปริศนา ลอยลิ่วอัดเข้าใส่หนุ่มนั่งเล่นโทรศัพท์ ไม่ทันตั้งตัว ตกเก้าอี้พังยับ!

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดวินาทีหวิดดับ! ล้อรถบรรทุกปริศนา ลอยลิ่วอัดเข้าใส่หนุ่มนั่งเล่นโทรศัพท์ ไม่ทันตั้งตัว ตกเก้าอี้พังยับ!

วันที่ 26 พ.ค. 64 จากคลิปเจ้าของร้านซ่อมโช๊คอัพรถ เผยให้เห็นวินาทีล้อรถบรรทุกสิบล้อ ที่หลุดออกจากตัวรถวิ่งเข้าภายในร้าน อัดร่างช่างซ่อม ที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ไม่ได้ทันระวังตัว จนกระเด็นตกเก้าอี้ เป็นคลิปที่มีการวิพากษ์วิจารย์ ถึงการไม่ประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดได้ทุกที่ทุกเวลา และเป็นภาพที่น่ากลัว แต่โชคดีที่ชายที่อยู่ในคลิป ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยง ของวันที่ 25 พ.ค.64

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่ร้านหนุ่มโช๊คอัพ เลขที่ 70/9 ตั้งอยู่ถนนบายพาส สี่แยกบ้านธาตุ – บายพาสกาฬสินธุ์ หน้าหมู่บ้านสกลวิลเลจ อ.เมือง จ.สกลนคร นายธวัชชัย จันทะเกษ อายุ 24ปี ซึ่งเป็นชายที่อยู่ในคลิปถูกล้อรถบรรทุกอัดติดตกเก้าอี้ ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ พร้อมเปิดบาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณสะโพกซ้าย มีแผลถลอกฟกช้ำ มีแผลแตกที่หัว และคิ้ว ซึ่งกล่าวว่ายังรู้สึกระบมร่างกายอยู่ ส่วนวันเกิดเหตุตนเองกำลัง นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนเก้าอี้ เพราะช่วงนั้นไม่มีลูกค้า จู่ๆ ก็รู้สึกมีอะไรมาชน และตนเองกระเด็นตกเก้าอี้ จนเก้าอี้แตกกระจาย ตอนนั้นรู้สึกมึนๆ ได้ยินแต่รุ่นพี่ที่เป็นช่าง มาช่วยพยุง และเรียกให้ได้สติ พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาล มาทราบอีกทีหลังรุ่นพี่นำคลิปวีดีโอมาให้ดู รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่อยู่ในคลิป เพราะภาพน่ากลัว ซึ่งคนดูก็ต้องคิดว่าคนที่โดนขนาดนั้นต้องได้รับบาดเจ็บ หรือถึงขั้นเสียชีวิต แต่โชคดีที่ตนเองบาดเจ็บเล็กน้อย เมื่อถามว่า ห้อยพระหรือมีของดีอะไร ทำให้รอดจากเฉียดตาย ช่างธวัชชัย ก็บอกว่า มีพระเครื่อง แต่ตนเองไม่ได้ห้อย จะเก็บไว้ในกระเป๋าสะพาย ก็อยากฝากไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนน อยากให้ตรวจเช็คสภาพรถก่อนเดินทางทุกครั้ง จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก และโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก

ด้านนายศตวรรษ ผายเงิน อายุ 26 ปี รุ่นพี่ที่เป็นช่าง และเป็นคนวิ่งออกมาช่วยเหลือตามคลิป บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนเองก็นั่งเล่นโทรศัพท์ ได้ยินแต่เสียงดัง เห็นแต่ช่างรุ่นน้องถูกล้อรถทับอยู่ จึงรีบมายกและเรียกให้ได้สติ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก หลังเกิดเหตุก็มีคนขับรถบรรทุกสิบล้อ เดินมาดูเหตุการณ์และยินยอมจะชดใช้ค่าเสียหาย ทราบแต่เพียงว่า ได้ขับรถมาจากทางสี่แยกบายพาสกาฬสินธุ์ มุ่งหน้าสี่แยกบ้านธาตุ ถึงจุดเกิดเหตุก่อนถึงหน้าร้านตนเอง เป็นทางขึ้นเนิน รถจึงต้องใช้กำลังมาก แต่เกิดล้อหลุด 2 ล้อ ล้อหนึ่งวิ่งไปลงข้างทางหน้าหมู่บ้านสกลวิลเลจ และล้อฝั่งซ้าย ได้วิ่งกระเด็นมาที่ร้าน ผ่านช่องแคบรั้วกับเสาไฟฟ้า หลุดเข้ามาชนกับช่างที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ซึ่งหากล้อชนกับกำแพง หรือเสาไฟฟ้า ก็คงไม่มีใครบาดเจ็บ ซึ่งก็ถือเป็นคราวเคราะห์ และต่อไปต้องระวังตัวกันมากขึ้น เพราะเส้นทางนี้มีรถบรรทุกวิ่งเยอะและใช้ความเร็ว

ส่วนในด้านของคดี ทางเจ้าของรถสิบล้อ ได้เรียกผู้เสียหายเข้าไปเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ต่อหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร แล้ว เบื้องต้นผู้บาดเจ็บไม่ติดใจเอาความ แต่ก็ได้มีการดูแลค่ารักษาพยาบาล และดูแลระหว่างการรักษาตัว เพราะยังไม่สามารถทำงานหนักได้

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น