No data was found

แตกตื่น! หนุ่มวัย 48 ติดโควิดจากเรือนจำ พ้นโทษรักษา Hospitel ก่อนเดินล้มลงเสียชีวิตข้างทาง

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย 48 ติดโควิดจากเรือนจำ พ้นโทษรักษา Hospitel ก่อนเดินล้มลงเสียชีวิตข้างทาง

วันที่ 26 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ หรือ พนักงานมูลนิธิร่วมกตัญญู รหัส นคร45 ได้โพสต์ข้อความ กรณีที่มูลนิธิได้รับแจ้งเหตุให้ไปรับผู้เสียชีวิตแบบปริศนา บริเวณทางเข้าการท่าเรือ ใกล้ สน.ท่าเรือ โดยมี ร.ต.อ.สันติชัย จันทร์เสถียร์ พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เจ้าของคดี จึงได้จัดเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยชุด PPE พร้อมน้ำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพื่อทำความสะอาด พร้อมรถกู้ชีพจากรพ.เลิศสิน ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที

 

ที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบชายนอนเสียชีวิตอยู่บนบาทวิถี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า กางเกงลายพรางทหารสีเขียว ตรวจค้นภายในตัวพบเอกสารระบุ ชื่อ นายซาลาหมัด หรือมัด โซ๊ะมา อายุ 48 ปี ที่พักอยู่ย่าน หนองจอก กทม. พบเอกสารการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยศาลอาญากรุงเทพใต้ ตัดสินจำคุก 1 ปี 12 เดือน ในข้อหาตามพ.ร.บ.อาวุธปืน โดยเริ่มจำคุกวันที่ 16 พ.ค.2562 ได้รับการปล่อยตัวมาเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2564

 

 

และยังพบว่ามีเอกสารใบรับรองการเจ็บป่วย จากโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอรเนชั่นแนล หนองแขม เมื่อวันที่ 26  พ.ค. 64 โดยมี นพ.สันติ วชิรจิรากร เป็นผู้ทำการตรวจรักษา ได้รับรองว่า นายซาลาหมัด โซ๊ะมา ได้ตรวจพบเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 เมื่อวันที่ 9 พ.ค.64 และได้เข้ามาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล Hospitel ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค.64 จนถึงวันที่ 26 พ.ค.64 รวมระยะเวลา 14 วัน

 

 

ซึ่งนพ.สันติ ได้มีความเห็นว่า นายซาลาหมัดมีอาการดีขึ้นและหายป่วยจาก Covid19 โดยพิจารณาจากอาการเป็นหลัก ผู้ป่วยสามารถปฏิบัติตนตามวิถีชีวิตแนวใหม่ อีกทั้งได้แนะนำให้กรณีที่ผู้ป่วยมีความจำเป็นต้องกักตัวเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความมั่นใจต่อตนเองและบุคคลรอบข้าง ผู้ป่วยสามารถกักตัวเพิ่มเติมต่อเนื่องอีกเป็นเวลา 7-14 วัน หากผู้ป่วยมีอาการผิดปกติหลักจากออกจาก Hospitel ให้ติดต่อและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

 

 

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้พบผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า พบเห็นผู้เสียชีวิตเดินบนฟุตบาทมาตามปกติแล้วก็ล้มนอนลงหายใจรวยริน ก่อนที่จะเสียชีวิต โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือเพราะไม่แน่ใจว่าจะป่วยจากโรคอะไร ได้แต่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียงจนประสานรถกู้ชีพกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น