No data was found

อนุชา เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีข่าว”คณะทำงานกร่างลัดคิวฉีดวัคซีนทีมหมอสภาฯ” ท้าสอบ พร้อมจ่ายเงิน5เดือนเป็นรางวัล

กดติดตาม TOP NEWS

“อนุชา”ยันไม่มีคณะทำงานตน ไปกร่างลัดคิวฉีดวัคซีนทีมหมอสภาฯ ท้า ตรวจสอบความจริงพร้อมจ่ายเงินเดือน 5 เดือนเป็นรางวัล เชื่อมีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวทำลาย

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.เวลา 13.45 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงกรณีมีรายงานข่าวว่าผู้ติดตามของตนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม อวดเบ่ง ลัดคิว และตะคอกใส่แพทย์ และพยาบาลในขณะที่ทำหน้าที่ฉีดวัคซีน โควิด-19 ที่รัฐสภา ว่า ได้ตรวจสอบกับทีมงานแล้ว ยืนยันไม่ใช่ทีมงานของตนและในวันเกิดเหตุในวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ไม่มีคนของตนอยู่ตรงนั้นล้านเปอร์เซ็นต์แน่นอน และถ้าทีมงานของตนไม่มีพฤติกรรมเช่นนั้น ตนจะตัดขาดแน่นอนและถ้าทำจริงก็จะต้องไปกราบเท้าขอโทษ และถ้าจะไปอยู่ที่ไหนก็เชิญ และหากใครไปพูดคุย สอบถามคณะแพทย์ว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครจะมอบเงินเดือน 5 เดือนของตนให้เป็นรางวัล ทั้งนี้หากเป็นคนของตนโดนหนักแน่นอน ไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

นายอนุชา ยังกล่าวด้วยว่าและไม่ทราบว่าเรื่องนี้ใครเป็นคนให้ข่าว ถ้าบอกว่าใครอย่างไร ถ้าใช่คณะทำงานของตนจะมีรางวัลให้ ไปสัมภาษณ์บอกว่าจะให้และขอให้สื่อมวลชนไปสัมภาษณ์จะว่ามีเหตุการณ์นี้จริงหรือไม่พร้อมจ่ายเงินเดือนของตนให้ 5 เดือน และที่ผ่านมาตนมีแต่ช่วยเหลือและให้กำลังใจหมอและคณะแพทย์ ช่วงเพราะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 วิกฤติตอนทำงานร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์ ขอให้ไปตรวจสอบว่าทีมงานตนพยายามที่จะนำพาบุคลากรทางการแพทย์ออกมาสู่สังคม เพื่อให้รับทราบว่าบุคลากรทางการแพทย์มีความเสียสละทำงาน ห่ามรุ่งห่ามค่ำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ขอให้ไปถามกรมประชาสัมพันธ์ว่าตนมีวิธีทำงานอย่างไร ย้ำว่าไม่ทราบที่มาที่ไปของข่าวดังกล่าว แต่ปัจจุบันนี้มีผู้ไม่หวังดีกับตนพอสมควร จะเป็นใครที่มีนิสัยแบบนั้นก็ขอให้สื่อมวลชนใช้ดุลพินิจเอง ยืนยันว่าวันและเวลาดังกล่าวไม่มีคนของตนอยู่แน่นอน และไม่มีทางที่จะก้าวล่วงทีมแพทย์แน่นอน ขอให้มั่นใจในตน

นายอนุชา กล่าวอีกว่า และไม่ทราบว่าที่นายชวนหลีกภัย ประธานรัฐสภาพูดหมายถึงใคร ซึ่งได้ฟังจากทีมงานว่าประธานรัฐสภาพูดในที่ประชุมเป็นแค่การพูดเล่นในที่ประชุมไม่ได้จริงจัง แต่คนที่นำเรื่องนี้ออกมาเป็นประเด็นมีอะไรแอบแฝง เชื่อว่าสื่อมวลชนรู้อยู่ในใจอยู่แล้ว และเรื่องนี้ไม่ยากที่จะติดตามตรวจสอบข้อมูล ข้อเท็จจริง ถ้าสื่อมวลชนช่วยกันติดตามความจริงจะปรากฏออกมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปิยบุตร" พล่านหนุนรื้อแก้รธน.ทั้งฉบับ แบไต๋ทำไมเตือนรัฐบาล อย่าเสี่ยงทำประชามติ 3 รอบ
มาหล่อเลย! "ปิยบุตร" แนะรัฐบาล 2 วิธีทำรธน.ใหม่ไม่แตะหมวด 1 และ 2 โดยไม่เสี่ยงทำประชามติสูญเปล่า
รัฐบาลแนะ ลูกหนี้ "กยศ." ถูกดำเนินคดี รีบเข้าเจรจา ปรับโครงสร้าง ขยายเวลาชำระ
ชัวร์! “พิชัย” รัฐมนตรีป้ายแดง "ขุนคลัง1" ย่องเข้าทำเนียบฯพบ "นายกฯ" กรอกข้อมูลคุณสมบัติรัฐมนตรี
ถอดทุกคำพูด "เช็ค สุทธิพงษ์" เปิดใจเล่าได้สัมผัส "พีระพันธุ์" ยอมรับประทับใจการทำงานมาก
ระทึกอีกแล้ว "สารเคมี" รั่วไหล ควันขาวลอยโขมงทั่วโรงงาน ย่านพระรามที่ 2 เจ้าหน้าที่เร่งระดมระงับเหตุวุ่น
อีกแล้ว 2 ฝรั่งคู่รักเล่นสยิวในทะเล หน้าหาด "เกาะพีพี" ไม่แคร์สายตาผู้คน
โซเชียลวิจารณ์หนัก "ทีมเชื่อมจิต" ออกแถลงการณ์ร้องนายกฯ ฟ้องสื่อ ปล่อยเฟคนิวส์ "น้องไนซ์" จี้ปฏิรูปวงการ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 44 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก
Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น