No data was found

พนง.ขับรถขสมก. ติดโควิดอีก 2 คน พบ 1 คนฉีดวัคซีนแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ขสมก.เผย พนักงานขับรถติดเชื้อโควิดอีก 2 คน พบ 1 คนฉีดวัคซีนไปแล้ว

ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. แจ้งว่า วันนี้พบพนักงานติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 2 ราย ได้แก่ 1.พนักงานขับรถโดยสารธรรมดา หรือ รถเมล์ร้อน สาย 32 อู่ท่าอิฐ-วัดโพธิ์ เพศชาย อายุ 56 ปี เข้าตรวจเชื้อฯ ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2564 ต่อมาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแจ้งว่าติดเชื้อ จึงเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลสนามโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ส่วนไทม์ไลน์ปฏิบัติหน้าที่บนรถเมล์ร้อนสาย 32 หลังเลิกงานกลับที่พักอาศัยทันที ทั้งนี้ พบว่าลูกชายของพนักงานเป็นผู้ติดเชื้อ นอกจากนี้พักใช้งานรถเมล์ร้อนสาย 32 จำนวน 4 คัน เป็นเวลา 3 วัน เพื่อฉีดพ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคภายในรถ รวมถึงอู่จอดรถและท่าปล่อยรถเมล์ รวมทั้งพบว่ามีพนักงานเก็บค่าโดยสาร 8 คน ปฏิบัติหน้าที่บนรถคันเดียวกับพนักงานผู้ติดเชื้อ จึงให้ไปตรวจเชื้อต่อไป

2.พนักงานขับรถเมล์ร้อน สาย 47 ท่าเรือคลองเตย-กรมที่ดิน เพศชาย อายุ 59 ปี เข้าตรวจเชื้อที่โดมอเนกประสงค์บริเวณแฟลต 19 คลองเตย เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ต่อมาเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 แจ้งว่าติดเชื้อ จึงเข้ารักษาตัวที่ สถาบันประสาทวิทยา ไทม์ไลน์ปฏิบัติหน้าที่บนรถเมล์ร้อน สาย 47 หลังเลิกงานกลับที่พักอาศัยทันที ทั้งนี้ พนักงานไปตรวจเชื้อครั้งแรกที่ลานอเนกประสงค์ ชุมชน 70 ไร่ ผลตรวจพบว่าพนักงานไม่พบเชื้อ ต่อมาพนักงานคนดังกล่าวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาพระราม 4 จากนั้นพนักงานเข้าตรวจเชื้อฯ ครั้งที่ 2 ที่โดมอเนกประสงค์บริเวณแฟลต 19 คลองเตย ผลปรากฏว่าติดเชื้อ

โดยจากนี้พักใช้งานรถเมล์ สาย 47 จำนวน 7 คัน เป็นเวลา 3 วัน ฉีดพ่น ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคภายในรถ รวมถึงอู่จอดรถและท่าปล่อยรถเมล์ รวมทั้งตรวจสอบพบว่า พนักงานเก็บค่าโดยสาร 4 คนปฏิบัติหน้าที่บนรถคันเดียวกับพนักงานผู้ติดเชื้อฯ จึงให้ไปตรวจเชื้อต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น