No data was found

ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์ฯ วอนรบ.ใช้มาตรการเข้มงวดสูงสุดแก้โควิด

กดติดตาม TOP NEWS

ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์ฯ วอนรัฐบาลใช้มาตรการปราบโควิดเข้มงวดสูงสุดในพื้นที่กทม.-ปริมณฑล ชี้ควรคำนึงความเจ็บป่วยปชช.มากกว่ากระแสสังคมด้านอื่น

วันนี้ ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย ออกประกาศเรื่อง วิกฤตการระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ฉบับที่ 2 โดยใจความสำคัญคือ สถานการณ์การการระบาดในประเทศไทยยังคงมีผู้ป่วยรายใหม่ในระบบรักษาพยาบาลไม่ลดลง และมีการระบาดในเรือนจำเป็นจำนวนมาก สิ่งที่น่ากังวลคือ ผู้ป่วยโควิด-19 ที่มีอาการหนักเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และผู้ป่วยต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเพิ่มขึ้น 4 เท่า ทำให้มีผู้เสียชีวิตรายวันเพิ่มขึ้น 3 เท่า ในเวลา 3 สัปดาห์ รัฐบาลควรมีมาตรการที่เข้มงวดสูงสุด โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยคำนึงถึงถึงความเจ็บป่วยของประชาชนมากกว่ากระแสสังคมด้านอื่นๆ เพราะหากการระบาดยังคงเป็นเช่นนี้ จะมีผู้ป่วยอาการหนัก และเสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และยังอาจทำให้เกิดการกลายพันธุ์ของเชื้อไวรัส ส่วนประชาชนควรตระหนักถึงการป้องกันตนเองอย่างสูงสุด และเมื่อมีโอกาสได้รับวัคซีน ขอให้ทุกท่านเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ม.บูรพา สร้างความเข้มแข็งด้านสิ่งแวดล้อมโครงการ ZOO DAY CAMP บอกรักษ์สัตว์ป่า อนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
แฉ "ก๊วน 3 นิ้ว" โผล่สมัครสว. ชูแนวคิด รื้อรธน.หมวด1-2 แก้ม.112 แยกชายแดนใต้
ชาวบ้าน 2 หมู่บ้าน โดยรอบโรงงานสารเคมีไฟไหม้ ทนไม่ไหวรวมตัวแจ้งจับอธิบดีกรมโรงงาน และ อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง ฐานปล่อยปะละเลย
“หม่อง ชิตู” กลับลำ ให้ทหารคุ้มกันเมียนมา ชิงคืนค่ายผาซอง ปลดธงกะเหรี่ยง ชักธงชาติขึ้นยอดเสาแล้ว
เข้าทางโหน! "นพ.เหวง" ชงเอาผิดคณะรัฐประหารปี 49 ยุค "พล.อ.สนธิ" ทำได้จะไม่มีบิ๊กเหล่าทัพกล้ายึดอำนาจรัฐประหารอีกต่อไป
"ดร.นิว" จวก "ธนาธร" เหมือนปรสิต ดิ้นสุดชิงอำนาจสว.
ชาวพุทธเศร้า เผยวินาทีเจดีย์วัดล้านขวดพังถล่ม ขณะที่รักษาการเจ้าอาวาสวัดเผย ต้องรื้อเศษวัสดุออกให้หมด แล้วจะเริ่มสร้างใหม่ขึ้นมาอีก เพื่อบรรจุอัฐิของหลวงพ่อลอด พระผู้สร้างวัดล้านขวดจนโด่งดังไปทั่วโลก
เอาแล้ว “พวงเพ็ชร” สั่งสำนักพุทธ-พม. ตรวจสอบพ่อแม่ "น้องไนซ์เชื่อมจิต" หากหลอกลวงปชช. สั่งฟันทันที
ช้างป่าบุกเข้าโรงเรียนบ้านวังหิน กินมะม่วงเกือบหมดต้น เหลือไว้ให้ดู 4 ลูก ก่อนเดินออกไปอย่างใจเย็น ทำ ผอ. ครู แก้อาการกลัวปล่อยมุขช้างคงมาสมัครเรียน
กสทช. ลุยตลาดชายแดนโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เช็คสัญญาณโทรศัพท์ จุดขายซิมการ์ด ป้องปรามอาชญากรรมออนไลน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น