No data was found

ชาวบ้านผวา หนุ่มโรคจิตตระเวนขโมยชุดชั้นใน วอน ตร.เร่งจับ

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้านในพื้นที่ ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ต้องอยู่อย่างผวา หลังมีหนุ่มโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยขโมยชุดชั้นในและกางเกงในของสุภาพสตรีภายในหมู่บ้าน หวั่นก่อเหตุไม่คาดคิด วอนตำรวจเร่งจับ 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 จากเหตุการณ์ที่มีหนุ่มโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยชุดชั้นในและกางเกงในของสุภาพสตรีภายในหมู่บ้าน  หมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม  ม.1 ต. บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  จนชาวบ้านหวาดผวากันไปทั้งหมดบ้าน  พร้อมทั้งนำแผ่นไวนิลภาพจากกล้องวงจรปิดของหนุ่มโรคจิต  ติดประกาศไว้ภายในหมู่บ้านจำนวนหลายจุด

    

จากการสอบถาม น.ส.ปราณี เขียวลี อายุ 35 ปี อาชีพค้าขาย อยู่บ้านเลขที่ 39/1032  ซอย 66  ม.1 ต. บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ภายในหมู่บ้านกรีนการ์เด้น กล่าวว่า ตนเองได้แจ้งความร้องทุกข์แก่ พ.ต.ท. ภุมเรศ  อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2564  ที่ผ่านมาว่าได้มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์สินไป ได้แก่ 1.ชุดชั้นใน 2 ตัว 2.กางเกงชั้นใน 4 ตัว ที่ตนตากไว้ราวตากผ้าบริเวณหน้าบ้าน จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สูง วัยกลางคน สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวมีแถบเรืองแสงสีกรมท่าคล้ายชุดหมีช่างกล ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาลักทรัพย์ภายในบริเวณบ้าน เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2564 เวลา 04.45 น.จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบส่วนให้ดำเนินคดีกับคนร้ายตามกฎหมาย และร้องมาเรียนมายังสื่อมวลชนให้ทำข่าวเตือนภัยหวั่นว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิตทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ น.ส.ปราณี เขียวลี   กล่าวต่ออีกว่า ตนอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามโจรที่ขโมยชุดชั้นในนั้นมาลงโทษให้ได้เพราะตอนนี้ให้ได้เพราะตอนนี้ชาวบ้านใกล้เคียงในบริเวณหมู่บ้านนี้ได้ถูกขโมยชุดชั้นในแล้วหลายหลังคาเรือนแต่บ้านหลังอื่นนั้นไม่ได้มีกล้องวงจรปิดที่บ้านเช่นบ้านของตน จึงสามารถบันทึกพฤติกรรมและรูปพรรณเอาไว้ได้ ช่วงนี้ชาวบ้านก็หวั่นกลัวไม่รู้อนาคต โจรคนดังกล่าวจะทำมากกว่าการขโมยชุดชั้นในหรือไม่เพราะมีพฤติกรรมคล้ายคนโรคจิต  เนื่องจากตนก็มีลูกสาวที่กำลังโตเป็นสาวอีกอย่างคนในชุมชนเดียวกันก็มีทั้งนักเรียน พนักงานบริษัท ที่ทำงานต้องเดินทางเข้าบ้านดึกดื่นค่ำคืน  บ้างก็มีผู้สูงอายุผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว ตนจึงได้ทำป้ายขนาด 2 เมตร x 1.50 เมตร ติดไว้หน้าบ้านเพื่อเตือนภัยกับชาวบ้านข้างเคียงและชาวบ้านที่เดินทางผ่านไปมาในบริเวณหมู่บ้านกรีนเด้นโฮมให้ระวังคนร้ายเพื่อป้องกันชีวิตและทรัพย์สินต่อไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี แจ้งว่าจะเร่งขยายผลดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงและติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบสาวโคโยตี้ซุกเคตามีน 2ถุง จากเขมรลอบเข้าไทย สงกรานต์วันสุดท้าย
วัดเขาบางพระ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนาร่วมพิธีมหามงคล ยกช่อฟ้าอุโบสถวัดเขาบางพระ ทำบุญไหว้พระ ปิดทองพระอรหันต์ 8 ทิศ รับแจกผ้ายัน เจ้าพ่อเขาใหญ่ จากท่านเจ้าคุณธงชัย
กรมคุมประพฤติ สรุปคดีเมาแล้วขับช่วงสงกรานต์ 5 วันแรก 3,973 คดี ลดลงจากปีก่อน 32.3%
“นายกฯเศรษฐา” เข้าพบ “ทักษิณ” รดน้ำขอพรเทศกาลสงกรานต์
ตำรวจเร่งล่าตัวโจ๋ ชักปืน 2 กระบอกขู่คู่อริ ท่ามกลาง นทท. เล่นสงกรานต์นับพันคน
"นิพิฏฐ์" แนะกฎทางธรรมสะกิดสติ "หลวงพ่อพยอม" ให้ความเห็นการเมืองกรณี "ผู้ป่วยทิพย์" อย่าก้าวล้ำทางโลก
"พท." ไร้ปัญหาปรับครม. "วิสุทธิ์" ยันพบ "ทักษิณ" ไร้คุยการเมือง เผย "รมต." พ้นตำแหน่งเป็นธรรมดาของการเมือง
"สันติอโศก" แจ้งพิธีฌาปนกิจสังขาร "สมณะโพธิรักษ์" เย็นนี้
ราคาทองเช้านี้ ทำนิวไฮ พุ่งแรง 600 บาท ทองรูปพรรณวิ่งทะลุ 42,000 บาท
ตร.เร่งล่าตัว โจ๋ชักปืนขู่อริกลางงานสงกรานต์พัทยา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น