No data was found

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดใจหลังเลิก “เบลล่า”

กดติดตาม TOP NEWS

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดใจหลังเลิก “เบลล่า”

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ”ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังเลิกรากับหวานใจ “เบลล่า ราณี” ปิดฉากรัก 9 ปีไป ต่อมาชาวเน็ตได้โยงว่าสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกรากันมาจากมือที่สาม

จริงๆ อย่างที่น้องได้พูดไปหมดแล้ว เราได้คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว เวลาเราคุยกันก็จะปรึกษากันตลอด ปรับสถานะหรืออะไร มันก็เป็นไปด้วยดี ไม่มีเรื่องมือที่สาม เป็นแค่มุมมอง ว่าอยู่ในสถานะพี่น้องคงจะดีกว่า คือมันเป็นการตกลงร่วมกันไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพราะเราคุยกันมาตลอด พอมาเป็นแบบนี้เราก็รู้สึกแฮปปี้ ไม่ได้เสียดายเวลา 9 ปี การที่เราได้รู้จักกัน ก็เหมือนแลกเปลี่ยนความคิดและสอนกันมาเรื่อยๆ ซึมซับกันมา 9 ปีที่ผ่านมาก็ดีที่สุดแล้ว ส่วนโอกาสรีเทิร์นยังไม่รู้เหมือนกัน เราคุยกันมาสักพักแล้ว

ส่วนเรื่องมือที่สาม ยันไม่มี ไม่อยากให้โยงหรือไปทำร้ายคนอื่น กับเรื่องมือที่สามก็ไม่ได้คุยกับ “เบลล่า” เพราะมันไม่มี ไม่อยากให้เชื่อมโยงเพราะไม่มีอะไรแล้วทำคนอื่นเสียชื่อเสียง เลิกทำเถอะครับ ผมกับน้องพูดกันดีแล้ว โอเคกับเรื่องที่ตัดสินใจ เลิกโยงเถอะครับ

กับเรื่อง “พลอย” ได้คุยกัน เพราะเพื่อนๆ ที่ไปถ่ายหนังด้วยกันก็รู้สึกเป็นห่วง รูปที่ไปเที่ยวก็มีไปกันสองคน พลอยกับส้ม ก็ไม่อยากให้ไปว่าหรืออะไรเลย ส่วนเรื่องเช่ารถกับสาวปริศนาที่มีรูปหลุด อันนั้นไปทำงาน ผมโสดแล้วทำอะไรก็ได้ ก็ไม่ใช่ใครเลยที่ถูกโยง

เรื่องมูฟออน คือถามว่าอยากมูฟออนไหม มันก็ไม่ขนาดนั้น ผมก็มูฟออนได้อยู่แล้ว ทุกคนก็ต้องก้าวไปข้างหน้า ยอมรับมีสาวๆ ใหม่เข้ามาบ้าง มีคุยๆ ไม่ใช่คนในวงการ อยากให้ทุกคนเข้าใจและซัพพอร์ตพวกเรา

ย้ำไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน ต่างคนก็อยากต่างหาคำตอบว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร อย่าไปหาเลยครับเป็นเรื่องที่คนสองคนคุยกัน และมันเป็นไปได้ด้วยดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น