No data was found

พลังธรรมใหม่อัด ช่อ – ส.ส.ก้าวไกล ใช้สมองคิดเพื่อชาติบ้าง

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 19 พ.ค.- พลังธรรมใหม่ ซัดแรงอัด “ช่อ-ส.ส.ก้าวไกล”หัดใช้สมองคิดเพื่อชาติบ้าง หยุดหากินกับวัคซีน แซะหมดมุขจนต้องโหนกระแสดารา แนะประชาชนจำคนกลุ่มนี้ให้ดี อย่าเลือกมาเป็นตัวถ่วงประเทศอีก

นายณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ รองเลขาธิการพรรคพลังธรรมใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ทวิตข้อความวิพากษ์วิจารณ์ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นักแสดงสาวชื่อดัง โพสต์ข้อความรีวิวการฉีดวัคซีนซิโนแวค ว่า ตนขอเตือนน.ส.พรรณิการ์ หยุดเล่นการเมืองน้ำเน่าได้แล้ว เห็นอวดอ้างว่าเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ อยากจะเข้ามาทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ แต่พฤติกรรมในวันนี้ช่างย้อนแย้ง ตัวน.ส.พรรณิการ์และส.ส.พรรคก้าวไกล ดีแต่เอาเรื่องวัคซีนมาตีกินทางการเมือง ซึ่งควรทำความเข้าใจใหม่ว่า การฉีดวัคซีนคือการทำเพื่อชาติ ไม่ได้ฉีดวัคซีนเพื่อนายกฯ หรือรัฐบาล เพราะการฉีดวีคซีนเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หยุดเชื้อเพื่อชาติ นักการเมืองเหล่านี้ควรแสดงความคิดและสมองเพื่อสังคมและประเทศชาติบ้าง

“ประชาชนเขามองออกแล้วว่า คำพูดที่ออกมาจาก น.ส.พรรณิการ์ ส.ส.พรรคก้าวไกล และม็อบสามนิ้ว ล้วนแล้วแต่ต้องการเห็นความย่อยยับของประเทศไทย เอาชีวิตประชาชนมาเป็นเครื่องมือ เพื่อหวังผลทางการเมือง คอยปั่นข่าวด้อยค่าวัคซีน ซึ่งผมก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมเพื่อนร่วมพรรคของคุณช่อกลับรีบไปฉีดวัคซีนเป็นกลุ่มแรก ทั้งที่ปากบอกประชาชนทุกวันว่า วัคซีนด้อยค่า วันนี้คนพวกนี้สร้างข่าวเท็จจนคนไทยเริ่มไม่เชื่อ จึงหมดมุขจนต้องมาโหนกระแสดารา เกือบลืมไป อย่าลืมโพสต์ด่าดาราเพื่อนร่วมอุดมการณ์อย่าง ทราย เจริญปุระ ด้วยนะครับ เห็นข่าวแว่วว่า พร้อมฉีดวัคซีนเช่นกัน”

นายณัฐดนัย กล่าวว่า สถานการณ์วิกฤตเช่นนี้ คนไทยทั้งประเทศกำลังร่วมด้วยช่วยกัน หวังให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ทุกคนกำลังทำเพื่อส่วนร่วม แต่ ส.ส.และอดีต ส.ส.กลุ่มนี้ นอกจากจะไม่ช่วยแล้วยังเอาเท้าราน้ำ ขัดขวางยุแยงให้คนไทยเกิดความสับสน ตนขอให้ประชาชนทุกคนจดจำคำพูดและการกระทำของคนพวกนี้ไว้ให้ดี เพราะเป็น ส.ส.ที่เป็นภาระของบ้านเมือง เปลืองภาษีของคนไทย เลือกตั้งครั้งหน้า ขออย่าได้เลือกคนกลุ่มนี้เข้ามาเป็นตัวถ่วงของประเทศอีก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว
"จั๊กกะบุ๋ม" ร่ำไห้ก้มกราบเท้า "เป็ด เชิญยิ้ม" กลางตลาด หลังเจอมรสุมหนักถาโถม
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ร่วมสนับสนุน "ยังมีเรา-ท็อปนิวส์-ไทยสมาย กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา สร้างอนาคตที่ดีให้เยาวชน
สหรัฐไฟเขียวอิสราเอลโจมตีราฟาห์แลกตอบโต้อิหร่านแบบจำกัด
ประชาชน แห่ดูขบวนแห่พญายม หนึ่งเดียวในโลก ประเพณีที่สืบทอดมายาวนาน วันไหลสงกรานต์ชาวบางพระ จังหวัดชลบุรี
สาวโพสต์เล่าวินาทีชีวิต หลังนั่งรถฝ่าดงควัน "แอมโมเนีย" รั่วโรงน้ำแข็ง
หนุ่มน้อยวัย 12 ปี ขับรถย้อนศรเสียหลักชนฟุตบาทก่อนเหินพุ่งชนเสาไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บ สาหัส
"บิ๊กต่าย" เข้าพบ "นายกฯ" หึ่งคุยคดี "บิ๊กโจ๊ก" หารืออำนาจ "ก.ตร." ลงโทษนายตำรวจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น