No data was found

พบแล้ว เจ้าทองคำ “ควายยิ้ม” หรือ พี่คล้าว2018 หายจากคอก

กดติดตาม TOP NEWS

จากที่ เจ้าทองคำ "ควายยิ้ม" หรือ พี่คล้าว2018 หายจากคอกไร้ร่องรอย ซึ่งคาดถูกลักพาตัวหลังจากพบวงจรปิดมีรถบรรทุกความสวยงามวิ่งออกจากพื้นที่ เจ้าของทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ตัวคืน ถึงขั้นบนบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าถ้าหาเจอบวชให้

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.10น. วันที่ 18 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าพบควายที่ชื่อทองคำแล้ว ที่บริเวณใกล้เคียงวัดหนองพญา ต.หนองพญา อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท หลังถูกขโมยมาจาก อำเภอเนินขาม จ.ชัยนาท ซึ่งมีชาวบ้านผ่านมาเจอและจำได้ว่าเป็น เจ้าทองคำ เนื่องจากได้ติดตามจากข่าว จึงโทรแจ้งตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ และแจ้งเจ้าของ โดยนายสุรัตน์ แผ้วเกตุ เจ้าของควายดีใจจนบอกไม่ถูก เผยเตรียมบวชแก้บน หลังคดีเสร็จสิ้น สภาพเจ้าทองคำผอมลงเล็กน้อย กระหายน้ำมาก เมื่อนำน้ำมาให้ทองคำกินจนหมดถัง

นายสุรัตน์ เผยว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับออกตามหาตั้งแต่ตี 1 ได้นอนแค่ 2 ชั่วโมง ลงพื้นที่ไปในเขตจังหวัดอุทัยธานี แถวเขาปฐวี เพราะได้รับแจ้งเบาะแสว่าพบรถลักษณะเหมือนกันอยู่แถวนี้ แต่ไม่ใช่ แล้วให้คนพาไปดูอีก 2 คันก็ไม่ใช่ จากนั้นขับกลับบ้าน บังเอิญเจอน้องที่ซื้อควาย จึงขับรถแซงปาดหน้า สอบถามเขาแล้วทราบว่ามีกลุ่มเลี้ยงควายสวยอยู่แถวเขตวัดสิงห์ ประกอบกับข้อมูลจากพ่อที่ช่วยๆกันตามทำให้ทราบเบาะแสว่าควายอยู่แถววัดหนองพญา พอมาถึงผมจอดรถหน้าบ้านเขาแล้วค้นหาจนทั่วบ้าน แต่บังเอิญพี่ทหารบ้านเขาอยู่แถวนี้ เขามาเจอพอดี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามหลังผมมาพอดี

ตอนที่เจอทองคำ ดีใจสุดๆเพราะก่อนหน้านี้คิดไปต่างๆนานา เครียดไม่รู้ว่าเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง บางคนพูดว่าจะโดนทำร้าย กลัวถูกนำไปเชือด วิตกกังวลไปหลายอย่าง เมื่อเห็นเขามีชีวิตอยู่ดีแล้วผมดีใจสุดๆ เมื่อคืนก่อนออกจากบ้านผมยกมือกราบหลวงพ่อกวยสามครั้ง บอกกล่าวว่าถ้าเจอเจ้าทองคำจะบวชทันทีอย่างเรียบง่ายไม่ต้องรออะไรแล้ว เพื่อให้บุญกุศลเกิดขึ้นกับเจ้าทองคำ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่นป.ป.ช.อีกรอบ สอบตำรวจทำคดีเว็บพนันออนไลน์โดยมิชอบ
พบกระทิงป่า อายุ ประมาณ 20 ปี ตาย ในสวนป่ายูคา ชาวบ้าน วังน้ำเขียว
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ม.บูรพา สร้างความเข้มแข็งด้านสิ่งแวดล้อมโครงการ ZOO DAY CAMP บอกรักษ์สัตว์ป่า อนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
แฉ "ก๊วน 3 นิ้ว" โผล่สมัครสว. ชูแนวคิด รื้อรธน.หมวด1-2 แก้ม.112 แยกชายแดนใต้
ชาวบ้าน 2 หมู่บ้าน โดยรอบโรงงานสารเคมีไฟไหม้ ทนไม่ไหวรวมตัวแจ้งจับอธิบดีกรมโรงงาน และ อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง ฐานปล่อยปะละเลย
“หม่อง ชิตู” กลับลำ ให้ทหารคุ้มกันเมียนมา ชิงคืนค่ายผาซอง ปลดธงกะเหรี่ยง ชักธงชาติขึ้นยอดเสาแล้ว
เข้าทางโหน! "นพ.เหวง" ชงเอาผิดคณะรัฐประหารปี 49 ยุค "พล.อ.สนธิ" ทำได้จะไม่มีบิ๊กเหล่าทัพกล้ายึดอำนาจรัฐประหารอีกต่อไป
"ดร.นิว" จวก "ธนาธร" เหมือนปรสิต ดิ้นสุดชิงอำนาจสว.
ชาวพุทธเศร้า เผยวินาทีเจดีย์วัดล้านขวดพังถล่ม ขณะที่รักษาการเจ้าอาวาสวัดเผย ต้องรื้อเศษวัสดุออกให้หมด แล้วจะเริ่มสร้างใหม่ขึ้นมาอีก เพื่อบรรจุอัฐิของหลวงพ่อลอด พระผู้สร้างวัดล้านขวดจนโด่งดังไปทั่วโลก
เอาแล้ว “พวงเพ็ชร” สั่งสำนักพุทธ-พม. ตรวจสอบพ่อแม่ "น้องไนซ์เชื่อมจิต" หากหลอกลวงปชช. สั่งฟันทันที

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น