No data was found

ส.ส.ราชบุรี พลังประชารัฐ ลุยเคาะประตูบ้าน ชวนปชช.ฉีดวัคซีน

กดติดตาม TOP NEWS

ส.ส.ราชบุรี พลังประชารัฐ ลุยเคาะประตูบ้าน ชวนปชช.ฉีดวัคซีน

นางสาวกุลวลี นพอมรบดี ส.ส. เขต 1 ราชบุรี  พรรคพลังประชารัฐ  พร้อมด้วย นายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอเมือง นายณัฐสิทธิ์ คูสุรัตน์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด รวมถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครอาสาธารณสุข หรือ อสม. ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตำบลเจดีย์หัก โดยเดินไปตามหมู่บ้าน ถือป้ายการรณรงค์ให้ประชาชนไปลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด 19 ถึงหน้าประตูบ้าน พร้อมแจกหน้ากากอนามัยถึงหน้าประตูบ้าน

โดย นางสาวกุลวลี กล่าวว่าจากการสอบถามหลายคนบอกว่าลงทะเบียนไว้แล้ว บางคนก็ยังไม่ได้ไป เพราะติดธุระ ผู้ใหญ่บ้านและ อสม.จึงได้จดบันทึกรายชื่อไว้ เพื่อจะมาดำเนินการจัดทำบันทึกการลงทะเบียนให้ภายหลังอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีผู้สูงอายุมีโรคประจำตัวบางคนบอกไม่กล้าลงทะเบียนรับวัคซีนที่รัฐเตรียมจะดำเนินการฉีดให้ โดยบอกว่าร่างกายไม่แข็งแรงสุ่มเสี่ยงเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ ซึ่งหากเรื่องไหนที่ไม่เข้าใจ เราจะทำให้มีความเข้าใจ ถือเป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน เป็นการสร้างเกราะป้องกันคนในภาพรวม

นางสาวกุลวลี กล่าวอีกว่าร สิ่งที่ได้จากการลงพื้นที่คือ เสียงพร้อมแล้วในการที่จะฉีด อย่างไรก็ดีอยากฝากรัฐบาลเรื่องการกระจายวัคซีนในกระทรวงสาธารณสุข ขอให้จัดสรรทั่วประเทศ เพราะตามแผนจังหวัดราชบุรีจะพร้อมฉีดในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ แต่หากว่าได้รับการจัดสรรก่อน ก็พร้อมทุกเมื่อ ทางจังหวัดได้เตรียมสถานที่หลายแห่งในการฉีดวัคซีน ขอเพียงวัคซีนมาตามนัด เราพร้อมนำพาชาวบ้านไปรับการฉีดถึงสถานที่ทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น