No data was found

เลย โรงแรมดังผุดโปรโมชั่นลดราคาเพื่อคนฉีดวัคซีนแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวเนตแห่ชื่นชมโรงแรมเมืองเลยผุดแคมเปญ  ลดราคาให้ลูกค้าที่ฉีดวัคซีนโควิดแล้ว

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Paranee Krawkebkham ของน.ส.ปารณีย์ แก้วเก็บคำ  ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมม้วนมาณี บูทีคโฮเทล อยู่ที่ถนนนกแก้ว  ต.กุดป่อง ในเขตเทศบาลเมืองเลย  จ.เลย ระบุข้อความเชิญชวนลูกค้า นักเดินทางที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้มาใช้บริการ โดยเพียงแสดงหลักฐานที่ออกให้จากทางราชการ จะมีส่วนลดห้องละ 100 บาท ทันที พร้อมข้อความเชิญชวนให้ผู้ประกอบการในจังหวัดเลยจัดแคมเปญลดราคาสำหรับลูกค้าที่ฉีดวัคซีน และรณรงค์ให้ประชาชนชาวจังหวัดเลยไปฉีดวัคซีนให้มากที่สุด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ พร้อมโพสต์รูปภาพตัวอย่างใบรับรองผู้ผ่านการฉีดวัคซีนแล้ว  โดยมีผู้ชมเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

น.ส.ปารณีย์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงที่มาและแนวคิดการจัดแคมเปญครั้งนี้ว่า เริ่มจากความกลัวส่วนตัว  ทางโรงแรมอยากได้ลูกค้าที่ปลอดเชื้อโควิด-19  ก็จะปลอดภัยสำหรับตัวเรา เพราะเรายังไม่ได้รับวัคซีน เราไม่สามารถทราบได้เลยว่าลูกค้าที่เดินเข้ามา มีเชื้ออยู่ด้วยหรือไม่ หากลูกค้าเดินเข้ามา 10 คน  ได้รับการฉีดวัคซีนมาแล้ว 5 คน  ตัวเราและคนในองค์กรของเราก็ปลอดภัย ลูกค้าที่พักอยู่แล้วก็รู้สึกปลอดภัยด้วย 

“หากพนักงานงานคนใดคนหนึ่งติดเชื้อ ไม่ได้หมายถึงเฉพาะคนเดียวที่ต้องกักตัว  แต่ยังมีคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน และคนในครอบครัว  ผลกระทบอาจลามไปถึง 100 คน เป็นเรื่องใหญ่มากที่ต้องมากักตัว 14 วัน คนที่ไม่มีเงิน ไม่มีทรัพย์สิน ชาวบ้านธรรมดาทำไม่ได้แน่นอน คงเดือดร้อนอย่างมาก  

เราอยากเปิดห้องพัก อยากเปิดการท่องเที่ยว แต่เราก็กลัวตาย ขณะนี้ถึงขั้นที่ว่าต้องปิดการสื่อสาร ปิดการโฆษณา ปิดการขายจากตัวแทนเว็บไซต์ต่างๆ เพราะป้องกันไม่ให้คนนอกเข้ามา การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ลูกค้าหายไปเกือบร้อยละ 90 หากเป็นเช่นนี้ต่อไป กิจการโรงแรมของตนคงแย่แน่นอน จึงทำเช่นนี้เพื่อให้อยู่รอด แต่เราก็ต้องปลอดภัยจากโรคโควิด-19  

ลูกค้าที่เข้ามาพัก หากแสดงหลักการฉีดวัคซีนมาแล้ว แม้ยังไม่ครบสองเข็ม ก็จะได้รับส่วนลด 100 บาท จากราคาปกติ 590 บาท เหลือ 490 บาท หากมาพักหลายคน หลายห้อง ถ้าฉีดวัคซีนมาแล้วหลายคน ก็นำมาเป็นส่วนลดได้ทั้งหมด ต่อ 1 สิทธิ์ 1 คืน”  เจ้าของโรงแรมม้วนมาณี บูทีคโฮเทลกล่าว

 

ทั้งนี้ จังหวัดเลย มีกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรังมาลงทะเบียนฉีดวัคซีนโรคโควิด-19 แล้วประมาณ 120,000 คน  คิดเป็นร้อยละ 53  ของทั้งสองกลุ่ม  โดยตั้งเป้าไว้ที่ร้อยละ 80 ของจำนวนประชากรทั้งหมด 630,000 คน.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น