No data was found

กระบี่ คุมตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังดินไปฝากขัง อีก2คนที่หลบหนี พยายามติดต่อมอบตัว

กดติดตาม TOP NEWS

ความคืบหน้าคดี ฆ่าฝังดิน วันนี้ตำรวจ คุมตัวสุวิทย์ หรือ บังเลาะ ไปทำการฝากขังสารภาพ ว่าไม่ได้โดนซ้อม อ้างเกิดความเครียด ด้านตำรวจมั่นใจหลักฐานมัดตัว ขณะที่มีรายงาน บังฟิต และกิบหลี ติดต่อขอมอบตัว

 

 

พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พร้อมทีมพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ คุมตัวนาย สุวิทย์ เริงสมุทร อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่านายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 51 ปี ไปส่งฝากขังศาล จ.กระบี่ หลังสอบสวนผู้ต้องหาเสร็จสิ้นแล้ว โดยตลอดคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สอบปากคำ นายสุวิทย์ พร้อมด้วยภรรยา และญาติสนิทอย่างเคร่งเครียด รวมถึงนำตัวนายสุวิทย์ ส่งไปตรวจหาร่องรอยถูกทำร้าย หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อ อ้างว่าถูกตำรวจซ้อมให้รับสารภาพ โดยผลการตรวจร่างกาย ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

นายสุวิทย์ได้เปิดเผยระหว่างถูกตำรวจคุมตัวขึ้นรถไปฝากขังว่า จริง ๆ แล้วตนไม่ได้ถูกทำร้ายตามที่พูดไป แต่เหตุที่พูดไปแบบนั้น เพราะเกิดความกดดัน และความเครียด  จึงอยากขอโทษ ที่ว่าตำรวจ เที่จริงไม่มีเหตุการณ์แบบนั้น ในส่วนของการก่อเหตุ ตนให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว

 

ด้าน พ.ต.อ.ตานิตย์ กล่าวว่า ในประเด็นเรื่องทำร้ายร่างกายที่ผู้ต้องหาอ้างนั้นเจ้าตัวก็รับสารภาพต่อหน้าภรรยาว่า ไม่มีตำรวจทำร้ายแต่อย่างใด แต่เกิดจากความเครียด เพราะไปไหนก็มีคนล้อมจำนวนมาก เจ้าตัวเกิดความกลัวว่าจะเกิดอะไรกับตัวเองอีกหรือไม่ 

ในส่วนของชุดสืบสวนติดตามตัวกลุ่มผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 2 ราย คือนายสุริยา หรือบังฟิต เริงสมุทร อายุ 31 ปี และนายสุรชัย หรือกิบหลี เริงสมุทร อายุ 38 ปี ชุดสืบสวนยังเร่งติดตามเบาะแสของทั้ง 2 พี่น้อง โดยมีรายงานว่า ทั้ง 2 คน พยายามติดต่อผ่านบุคคลสำคัญในพื้นที่ ต.หนองทะเล ให้เป็นคนกลางประสานกับตำรวจ เพื่อจะขอเข้ามอบตัวอยู่เช่นกัน ทำให้ชุดสืบสวนมั่นใจว่าทั้ง 2 พี่น้อง น่าจะอยู่ในพื้นที่ จ.กระบี่

 

นอกจากนี้ชุดคลี่คลายคดี เตรียมรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะกรณีการขุดหลุมฝังรถของนายสุชาติ ซึ่งเบื้องต้นมีการคาดว่า อาจจะมีรถแบ็กโฮอีกคันที่มาทำหน้าที่ฝังกลบ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการสอบสวนอยู่ 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น