No data was found

“แรมโบ้”อัด“ยุทธพงศ์” ชี้ตนรู้เช่นเห็นชาติพรรคที่มุ่งแต่ช่วยนายใหญ่ ไม่เห็นหัวปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้”อัด “ยุทธพงศ์” ปกป้องนายใหญ่ไม่ใช่ท่อน้ำเลี้ยงม็อบล้มเจ้า บอกใครก็ไม่เชื่อพฤติกรรมชัด ย้ำที่ต้องออกจากไทยรักไทยเพราะเป็นพรรคที่ช่วยแต่นายใหญ่ไม่ช่วยประชาชน เชื่อ ส.ส.หลายคนคิดเหมือนตัวเอง อยากออกจากพรรคเช่นกัน

วันนี้ (5 ธ.ค.)  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยที่ออกมาพาดพิงตนเองไปกล่าวหานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เรื่องความจงรักภักดี โดยระบุว่าตนเองพูดไปตามที่เห็น เพราะก่อนหน้านี้พรรคเพื่อไทยและนายทักษิณ ออกมาประกาศจะผลักดันแก้ไขมาตรา 112 อีกทั้งมักออกมาพูดสนับสนุนการเคลื่อนไหวของม็อบ 3 นิ้วอยู่ตลอดเวลา  แต่พอมองว่ากระแสสังคมไม่เอาด้วยก็กลับลำบอกว่ามาตรา 112 ดีอยู่แล้ว ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ตนเองที่มองว่านายทักษิณ เป็นท่อน้ำเลี้ยง แต่ตนเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ก็คิดเช่นเดียวกัน

 

ส่วนที่นายยุทธพงศ์ ขอให้ตนนึกถึงบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนของนายทักษิณ และของพรรคเพราะเมื่อก่อนเคยมาอาศัยอยู่ในพรรคไทยรักไทยนั้น นายเสกสกลย้ำว่าที่ต้องออกจากพรรคไทยรักไทย เพราะทนอยู่กับพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์จะทำเพื่อนายใหญ่ และครอบครัวนายใหญ่เท่านั้น จนลืมความเดือดร้อนของประชาชน

 

ซึ่งตนเองจะไม่ยอมเป็นคนรับใช้นายทักษิณอย่างแน่นอน ที่วันๆคอยแต่สั่งการให้สมาชิกพรรคเพื่อไทย หาวิธีให้ตนเองและน้องสาวได้กลับประเทศ ทั้งที่ทำผิดกฎหมายหนีออกจากประเทศ 

 

“อย่าว่าแต่ตนเองที่ออกจากพรรคนี้ เชื่อว่ายังมี สมาชิกพรรคอีกหลายคนที่คิดเช่นเดียวกันกับตนเอง และอยากจะย้ายไปอยู่พรรคอื่นเช่นเดียวกันเพราะทนกับพฤติกรรมของแกนนำพรรค และนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ไม่ไหว

 

ทั้งนี้หากนายยุทธพงศ์ รักที่จะอยู่กับพรรคการเมืองที่มีนายใหญ่เช่นนี้ก็ไม่ต้องออกมากล่าวโจมตีคนอื่นที่เขาไม่อยากอยู่ จะรับใช้กันเพื่อทดแทนที่ชาตินี้ได้เป็นรมช.ข้ามหัวแกนนำคนอื่นในพรรคเพื่อไทย อย่างนั้นใช่ไหม จะตอบแทนบุญคุณกันชดใช้หนี้กันก็ตามใจ แต่ประชาชนเขารู้ทัน คนในพรรคเพื่อไทยเขาก็เกลียดขี้หน้า บ่นมากลับตนมากมายหลายคน

 

” ตนได้ไปเปิดดูในเวปไซด์ https://www.ryt9.com/s/ryt9/147758 เมื่อ 11 สิงหาคม 2547 ที่นายยุทธพงศ์แถลงยืนยันจะไม่ย้ายจากพรรคประชาธิปัตย์

 

คงลืมบุญคุณจากพรรคประชาธิปัตย์แล้วใช่ไหมจึงย้ายเข้ามาอยู่พรรคเพื่อไทย ได้นึกถึงข้าวแดงแกงร้อนของพรรคประชาธิปัตย์และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ประชาธิปัตย์ด้วยหรือไหมที่ทำให้ได้เป็นส.ส.มหาสารคาม

 

อย่ากล่าวหาแต่คนอื่น ตัวเองย้ายมาเพื่อไทยเพื่อแลกกับตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ข้ามหัวคนในพรรคเพื่อไทย จึงต้องตอบแทนคุณ นายใหญ่ ก็เป็นเรื่องของนายยุทธพงศ์ แต่อย่ามาพาลตน ก็เตือนเอาไว้ อย่ามาเป็นคนอันธพาลมาแขวะตน ตนก็ไม่ยอมเหมือนกัน”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น