No data was found

“แรมโบ้”อัด“ยุทธพงศ์” ชี้ตนรู้เช่นเห็นชาติพรรคที่มุ่งแต่ช่วยนายใหญ่ ไม่เห็นหัวปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้”อัด “ยุทธพงศ์” ปกป้องนายใหญ่ไม่ใช่ท่อน้ำเลี้ยงม็อบล้มเจ้า บอกใครก็ไม่เชื่อพฤติกรรมชัด ย้ำที่ต้องออกจากไทยรักไทยเพราะเป็นพรรคที่ช่วยแต่นายใหญ่ไม่ช่วยประชาชน เชื่อ ส.ส.หลายคนคิดเหมือนตัวเอง อยากออกจากพรรคเช่นกัน

วันนี้ (5 ธ.ค.)  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยที่ออกมาพาดพิงตนเองไปกล่าวหานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เรื่องความจงรักภักดี โดยระบุว่าตนเองพูดไปตามที่เห็น เพราะก่อนหน้านี้พรรคเพื่อไทยและนายทักษิณ ออกมาประกาศจะผลักดันแก้ไขมาตรา 112 อีกทั้งมักออกมาพูดสนับสนุนการเคลื่อนไหวของม็อบ 3 นิ้วอยู่ตลอดเวลา  แต่พอมองว่ากระแสสังคมไม่เอาด้วยก็กลับลำบอกว่ามาตรา 112 ดีอยู่แล้ว ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ตนเองที่มองว่านายทักษิณ เป็นท่อน้ำเลี้ยง แต่ตนเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ก็คิดเช่นเดียวกัน

 

ส่วนที่นายยุทธพงศ์ ขอให้ตนนึกถึงบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนของนายทักษิณ และของพรรคเพราะเมื่อก่อนเคยมาอาศัยอยู่ในพรรคไทยรักไทยนั้น นายเสกสกลย้ำว่าที่ต้องออกจากพรรคไทยรักไทย เพราะทนอยู่กับพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์จะทำเพื่อนายใหญ่ และครอบครัวนายใหญ่เท่านั้น จนลืมความเดือดร้อนของประชาชน

 

ซึ่งตนเองจะไม่ยอมเป็นคนรับใช้นายทักษิณอย่างแน่นอน ที่วันๆคอยแต่สั่งการให้สมาชิกพรรคเพื่อไทย หาวิธีให้ตนเองและน้องสาวได้กลับประเทศ ทั้งที่ทำผิดกฎหมายหนีออกจากประเทศ 

 

“อย่าว่าแต่ตนเองที่ออกจากพรรคนี้ เชื่อว่ายังมี สมาชิกพรรคอีกหลายคนที่คิดเช่นเดียวกันกับตนเอง และอยากจะย้ายไปอยู่พรรคอื่นเช่นเดียวกันเพราะทนกับพฤติกรรมของแกนนำพรรค และนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ไม่ไหว

 

ทั้งนี้หากนายยุทธพงศ์ รักที่จะอยู่กับพรรคการเมืองที่มีนายใหญ่เช่นนี้ก็ไม่ต้องออกมากล่าวโจมตีคนอื่นที่เขาไม่อยากอยู่ จะรับใช้กันเพื่อทดแทนที่ชาตินี้ได้เป็นรมช.ข้ามหัวแกนนำคนอื่นในพรรคเพื่อไทย อย่างนั้นใช่ไหม จะตอบแทนบุญคุณกันชดใช้หนี้กันก็ตามใจ แต่ประชาชนเขารู้ทัน คนในพรรคเพื่อไทยเขาก็เกลียดขี้หน้า บ่นมากลับตนมากมายหลายคน

 

” ตนได้ไปเปิดดูในเวปไซด์ https://www.ryt9.com/s/ryt9/147758 เมื่อ 11 สิงหาคม 2547 ที่นายยุทธพงศ์แถลงยืนยันจะไม่ย้ายจากพรรคประชาธิปัตย์

 

คงลืมบุญคุณจากพรรคประชาธิปัตย์แล้วใช่ไหมจึงย้ายเข้ามาอยู่พรรคเพื่อไทย ได้นึกถึงข้าวแดงแกงร้อนของพรรคประชาธิปัตย์และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ประชาธิปัตย์ด้วยหรือไหมที่ทำให้ได้เป็นส.ส.มหาสารคาม

 

อย่ากล่าวหาแต่คนอื่น ตัวเองย้ายมาเพื่อไทยเพื่อแลกกับตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ข้ามหัวคนในพรรคเพื่อไทย จึงต้องตอบแทนคุณ นายใหญ่ ก็เป็นเรื่องของนายยุทธพงศ์ แต่อย่ามาพาลตน ก็เตือนเอาไว้ อย่ามาเป็นคนอันธพาลมาแขวะตน ตนก็ไม่ยอมเหมือนกัน”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น