No data was found

ชายวัย 63 ปี หายออกจากบ้าน 2 วัน ช่วงน้ำท่วม ล่าสุดพบร่างลอยน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

ชายวัย 63 ปี หายออกจากบ้าน 2 วัน ช่วงน้ำท่วม ล่าสุดพบร่างลอยน้ำ ห่างจากบ้าน 300 เมตร

วันที่ 4  ธ.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่า พบศพลอยน้ำมาติดตรงท่อบล็อก ท้องที่ ม.7 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุข้างกอไผ่ในคูน้ำตรงท่อบล็อก พบศพเพศชายลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เชือกผ้าโยนลงไปเกี่ยวลำตัวของศพแล้วลากขึ้นมาบนพื้นดิน ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นเป็นเพศชาย สวมใส่แมสสีเหลืองส้ม เสื้อยืดแขนสั้นสีกรม กางเกงสามส่วนสีดำ ศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อผู้ตายคือนายสวัสดิ์ เรืองพุฒ อายุ 63 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม. ก่อนนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.พัทลุง


จากการสอบถามนายบุญนำ ปานเพชร อายุ 49 ปี (ชาวบ้านที่มาพบศพเป็นคนแรก) เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 6.20 น. ตนได้มายกโพงพางที่วางดักปลาไว้ตรงท่อบล็อก จากนั้นได้หันไปเห็นศพลอยน้ำอยู่อีกด้านของท่อบล็อก จึงรีบโทรแจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว


ทางด้านนายสังเวียน เรืองพุฒ อายุ 59 ปี (น้องชายของผู้ตาย) เล่าว่าผู้ตายหรือนายสวัสดิ์ฯ เป็นพี่ชายแท้ๆของตน บ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาน 300 เมตร และบ้านอยู่ติดกันกับบ้านของตน แต่ผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียว ได้เลิกรากับภรรยาไปนานหลายปีแล้ว เป็นคนชอบดื่มเหล้า ไม่ค่อยยุ่งสุงสิงกับใคร ก่อนหน้านี้ประมาน 2 วัน ตนได้ไปตามผู้ตายที่บ้านเพื่อเอาข้าวไปให้แต่ไม่เจอ เข้าใจว่าคงไปเที่ยว ไปนอนบ้านเพื่อน และตนก็ยุ่งๆกับเหตุการณ์น้ำท่วมด้วยเลยไม่ได้เอะใจอะไร ตั้งใจว่าวันนี้จะไปตามหาที่บ้านเพื่อน แต่คนมาเจอพี่ชายของตนกลายเป็นศพลอยน้ำดังกล่าว คาดว่าพี่ชายอาจจะพลาดพลัดเดินตกน้ำ ช่วงน้ำท่วมก่อนหน้านี้ 1-2 วัน และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต

วสุ  ปัณห์ / จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พาณิชย์สงขลา" ลงตรวจแล้ว ปม"ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ" แยกโดเดี้ยน-หาดใหญ่ ชามละ 300 บาท
"ศาลล้มละลายฯ" มีคำสั่งรับฟื้นฟูกิจการ JKN หุ้นพุ่ง 27 %
จีนให้เงินอุดหนุนซื้อรถอีวี-เครื่องใช้ไฟฟ้า
สาวบริษัทเดือดร้อนหนักรถจักรยานยนต์หาย นำวงจรปิดร้องสื่อเร่งเจ้าหน้าที่จับกุม
ฮ่องกง เริ่มแบนพลาสติกใช้ครั้งเดียว
อิสราเอลไร้หลักฐาน จนท.UNRWAช่วยฮามาส
ไต้หวัน แผ่นดินไหวระลอกใหม่กว่า 80 ครั้ง
"นายกฯ" เชิญผู้บริหาร 4 แบงก์ หารือปรับลดดอกเบี้ยช่วยปชช.กลุ่มเปราะบางในสังคม
"จุลพันธ์" ยันรบ.ไม่ได้กู้ธ.ก.ส. ใช้แจกดิจิทัลวอลเล็ต มั่นใจไม่ทำขาดสภาพคล่อง
น้ำท่วมรัสเซีย ทำเหมืองยูเรเนียมจมด้วย หวั่นแม่น้ำปนเปื้อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น