No data was found

นพ.เหรียญทอง อัพเดต รพ.พลังแผ่นดิน ห้องไอซียูพร้อมรับผู้ป่วยค่ำนี้

กดติดตาม TOP NEWS

โชว์ภาพห้องไอซียูพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย 48 เตียง เตรียมรองรับคนไข้อาการหนักมอร์นิเตอร์ผู้ป่วยวิกฤติค่ำนี้เลย หลังทดสอบระบบช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะที่ช่วงเช้าแวะไปไหว้ขอบคุณเจ้าของที่ตั้งโรงพยาบาลสนาม

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านเฟซบุ้คส่วนตัวความคืบหน้าการตั้งโรงพยาบาลสนามพลังแผ่นดิน (ถนนแจ้งวัฒนะ14) เพื่อช่วยเหลือคนที่ติดเชื้อโควิด ความว่า ณ วันที่ 17 พ.ค.64 เวลา 12.00 น. ภาพ ไอ ซี ยู-สนาม ฝั่งขวา 24 เตียง ส่วนฝั่งซ้ายอีก 24 เตียงก็มีลักษณะเช่นเดียวเดียวกัน หลังจากที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุขทำการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว จะทดสอบระบบปฏิบัติการขั้นสุดท้ายในภาคบ่ายวันนี้แล้วจะเริ่มปฏิบัติการรับการส่งต่อผู้ป่วยในค่ำคืนนี้ครับ จากภาพจะเห็นเตียงผู้ป่วยพร้อมเครื่องช่วยหายใจ[Ventilator] , มอนิเตอร์ผู้ป่วยวิกฤต ซุ้มความดันลบหัวเตียง[Negative-Pressure Ventilated Head Board] เพื่อดูดอากาศออกผ่านระบบท่อและตัวกรองอากาศ 99.99% ส่วนปล่อง 3 ปล่องบนฝ้าเพดานเป็นระบบปรับอากาศเพื่อจ่ายอากาศเข้า

ทั้งนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมาพล.ต.นพ.เหรียญทอง ได้โพสต์ข้อมูลว่า เช้าวันนี้ 17 พ.ค.64 เวลา 8.00 น ผมจะไปกราบไหว้ศาลพระภูมิ เจ้าที่ และดวงวิญญาณของ พล.ต.อ.ประเสริฐ รุจิรวงศ์ อดีตอธิบดีกรมตำรวจ และคุณ ประวิทย์ รุจิรวงศ์ เจ้าของบ้านและที่ดินผู้วายชนม์อันเป็นที่ตั้ง รพ.สนามพลังแผ่นดิน บุญกุศลทั้งปวงอันเนื่องจากการปฏิบัติการรักษาชีวิตผู้ป่วยโควิด-19 อาการหนัก ณ รพ.สนามพลังแผ่นดิน ขออุทิศแด่ พล.ต.อ.ประเสริฐ รุจิรวงศ์ อดีตอธิบดีกรมตำรวจ และคุณ ประวิทย์ รุจิรวงศ์ และขอให้ดวงวิญญาณของท่านทั้งสองได้แผ่บารมีคุ้มครองให้คณะกรรมการมรดกรุจิรวงศ์และสมาชิกครอบครัว ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาทั้งท่านผู้บริจาคทรัพย์หรือไม่ได้บริจาคทรัพย์ก็ตามจงปลอดภัยแคล้วคลาดจากโรคระบาดในครั้งนี้ หากแม้นไม่อาจหลีกเลี่ยงจากโรคร้ายแรงนี้ไปได้ ก็ขอให้ได้รับการรักษาจนแคล้วคลาดปลอดภัย

////////////////////

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 2 ภาคพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 42 จังหวัดเตรียมรับมือ ร้อนสุด 43 องศา
"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น