No data was found

ผู้การโคราช นำทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐาน หลังคนร้ายบุกเข้าหอพัก คาดได้ตัวเร็วๆนี้

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้การโคราชนำทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่ เก็บหลักฐานหอพักคาดได้ตัวโจรเร็วๆนี้ ด้านผู้อำนวยการสั่งเข้มงวดเรื่องหอพักนำรั้วล้อมรอบป้องกัน

จากกรณีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย เป็นชาย ผมยาว สูงโปร่ง ได้เข้ามาที่หอพักหญิง โรงเรียนสังกัด อบจ. แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครราขสีมา ช่วงเมื่อคืน 02.00 น.ของวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ก่อนจะเข้าห้องนอน นักเรียนหญิงอายุประมาณ 17-18 ปี จำนวน 3 ห้อง รวมทั้งหมด 6 คน พร้อมทั้งใช้กรรไกรตัดกางเกงในและกาเกงชุดนอน ก่อนใช้มือลวนลาม ตามร่างกายและของลับเด็กนักเรียนและลักทรัพย์สินประเภทเงินสด ไปจำนวนหนึ่ง สร้างความหวาดกลัวให้กับเด็กนักเรียนเป็นอย่างมาก โดยทาง คณะครูพร้อมด้วยผู้ปกครอง ได้พานักเรียนเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดพ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้นำชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาเบาะแสคนร้ายด้านผู้อำนวยการคุมเข้มการเข้าออกหอพักเสริมลวดหนามจัดเวรยามอย่างเข้มงวด

ส่วนนายทนงค์ เขียวแก้ว ผอ.โรงเรียนสังกัด อบจ. แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครราขสีมา เปิดความคืบหน้าว่า ตอนนี้ทางโรงเรียนได้เปลี่ยนมาตรการใหม่ทั้งหมดในการใช้หอพักของโรงเรียน เนื่องจากมีสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว การเข้าออกหอพักต้องเข้มงวดกว่าเดิม วันนี้ตนก็ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตรวจหลักฐานร่องรอยของคนร้ายซึ่งตอนนี้ยังจับตัวไม่ได้ก็มีความเป็นกังวลอยู่ว่านักเรียนในหอพักจะหวาดกลัว แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนก็ได้เข้มงวดในเรื่องเวรยามให้ตรวจตารอบหอพักทุกๆ 4 ชั่วโมงพร้อมทั้งนำลวดหนามมากั้นโดยรอบของหอพัก ในส่วนชำรุดก็เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของเด็กเรียนในครั้งนี้ด้วย

ขณะเดียวกันที่ห้องประชุมสภ.โพธิ์กลาง พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งของสภ.โพธิ์กลางและชุดสืบสวนจังหวัดนครราชสีมาเร่งประชุมหารือเกี่ยวกับการตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยได้ให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่เฝ้าดูสถานะการณ์ตลอดและติดตามหาข่าวในพื้นที่ ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้หน้าที่ตำรวจยืนยันว่าได้ตัวคนร้ายอย่างแน่นอน โดยใช้เวลาไม่เกิน 1-2 วัน.

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น