No data was found

แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา ระดมเครื่องจักร เร่งปรับซ่อมบำรุง สาย331 ให้เป็นถนนไร้หลุมเตรียมรับเทศกาลปีใหม่ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ฉะเชิงเทรา-ระดมเครื่องจักร เร่งปรับซ่อมบำรุง ถนนไร้หลุมเตรียมรับเทศกาลปีใหม่ ทางหลวงสิบเอ็ดศอก แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา ต้องประสานตำรวจสายตรวจจราจร สภ.แปลงยาว ร่วมดูแลระบายรถยนต์สัญจรให้เกิดการคล่องตัว บนถนน331 สี่แยกทุ่งสะเดา อ.แปลงยาว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564 นายเสกสรรดิ์ กัลหา อายุ 50 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยหมวดทางหลวงสิบเอ็ดศอก แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ว่า ได้นำผู้รับเหมางานซ่อมบำรุงผิวการจราจร ลงพื้นที่ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงถนนหลวงหลัก 331 สัตหีบ มุ่งหน้า ปราจีนบุรี ช่วงบริเวณสี่แยกทุ่งสะเดา อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จากการที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนได้ร้องทุกข์ว่าถนนบริเวณดังกล่าวเป็นหลุมลึก ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ประกอบกับใกล้จะถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ทางแขวงการทางฉะเชิงเทรา จึงได้อนุมัติงบประมาณเร่งด่วนในการเร่งปรับสภาพผิวการจราจร

 

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้ผ่านไปเห็นว่ามีรถยนต์จำนวนมากแล่นผ่านไปช้าๆ ไม่ถึงกับรถติด จึงได้จอดรถลงไปสังเกตุการณ์จึงได้ทราบตามที่เล่ามาข้างต้น ขณะที่ ตำรวจสายจรวจจราจร สภ.แปลงยาว เอง ก็ได้มีการมาพูดคุยกับทางหมวดการทาง และผู้รับเหมาทราบว่า ในการระดมเครื่องจักร เร่งปรับซ่อมบำรุง ถนนไร้หลุมเตรียมรับเทศกาลปีใหม่ ทางหลวงสิบเอ็ดศอก แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา จะใช้ระยะเวลาประมาณ ไม่เกิน 1 สัปดาห์ จะแล้วเสร็จ ซึ่งอาจทำให้ไม่สะดวกในการใช้รถใช้ถนนในช่วงโมงเร่งด่วนคือ ช่วงเช้า 07.00-08.00 น. และช่วง บ่าย 16.00 – 17.00 น. ที่ประชาชนต้องไปทำงาน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาร่วมดูสัญญาณไฟจราจร จะเห็นว่ารถเคลื่อนตัวได้ดี

 

 

ด้าน นายเสกสรรดิ์ กัลหา อายุ 50 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยหมวดทางหลวงสิบเอ็ดศอก แขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา เน้นย้ำว่า การปรับปรุงผิวการจราจร เพื่อรองรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์แน่นอน และมีแผนจะเร่งดำเนินการปรับปรุงทุกจุด โดยเฉพาะบริเวณสี่แยกนิคมอุตสาหกรรมเกตุเวย์ที่ปริมาณรถในแต่ละวันค่อนข้างมากอยู่แล้ว และคิดว่าประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวจะเบาใจในเรื่องผิวการจราจรไร้หลุมอีกต่อไป

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนักสุดรอบ 100 ปี จีนอ่วมน้ำท่วมกวางตุ้ง อพยพแล้วกว่าแสนคน ดับ 4 ราย
"โฆษกรบ." โชว์ตัวเลขสงกรานต์เชียงใหม่ นทท.ต่างชาติแน่น เงินสะพัดพันล้าน
ร้อนจัดทะลุ 40 องศา เจ้าของสระใจดี เปิดสระน้ำให้เล่นคลายร้อนฟรี ชุดฟรี ที่จอดรถฟรี ห่วงยางฟรี ไม่มีกำหนด
"หมอชลน่าน" ยันคุม "โควิด" ได้ วอนปชช. อย่าตื่นตระหนก
รู้จัก "จิราพร" ว่าที่รมต.ป้ายแดง โควต้าเพื่อไทย DNA สินธุไพร ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย ว่าที่รัฐมนตรี ครม.ใหม่ จบดีกรีมหาลัยดังระดับโลก
"สันติสุข" ถามตรงจำเป็นไหม? ใช้เงินหมื่นล้าน ทำ 3 ครั้ง ประชามติแก้รัฐธรรมนูญ
ตร.บุกรวบ "คนขับรถ" ให้ชาวญี่ปุ่น คดีฆ่าหั่นศพยัดถุงดำทิ้งบ่อน้ำ
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 2 ภาคพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 42 จังหวัดเตรียมรับมือ ร้อนสุด 43 องศา
"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น