No data was found

ด่วน! “ประสิทธิ์ เจียวก๊ก” เข้ามอบตัวกับกองปราบแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

"ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" พร้อมทีมทนาย เดินทางเข้ามามอบตัวที่กองปราบแล้ว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลอาญา รัชดา พร้อมพวกรวม 6 คน คดีฉ้อโกงประชาชน

จากกรณีที่ มีกระแสข่าว นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” ติดต่อขอมอบตัวเพื่อสู้คดีนั้น โดยทาง พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. เปิดเผยกับทีมข่าว ท็อปนิวส์ วานนี้ว่า ได้รับการติดต่อจากคนสนิทของ นายประสิทธิ์ ว่า พรุ่งนี้ (17 พ.ค) นายประ สิทธิ์ จะเข้ามามอบตัวที่ กองบังคับการปราบปราม แต่ยังไม่ได้กำหนดเวลาว่า จะมาช่วงใด

 

ล่าสุด วันที่ 17 พ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.25 น. นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางกองปราบปรามแล้ว พร้อมกับ ทีมทนายความ ที่ได้นำพยานเอกสารหลักฐาน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับศาลอาญา รัชดาฯ ที่ร่วมกันกับพวกรวม 6 คน ฉ้อโกงประชาชน มีมูลค่าความเสียหาย รวมแล้วประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท

 

 

โดย นายประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ได้เตรียมพยานหลักฐานและข้อเท็จจริง มาชี้แจงกับในคดีที่ร่วมกันฉ้อโกง มั่นใจว่า มีข้อมูลสามารถชี้แจง และต่อสู้คดี ตามกฏหมายได้ เพราะสิ่งที่พูดไปทั้งหมดเป็นข้อเท็จจริง โดยมั่นใจว่า ส่วนตัวถูกกลั่นแกล้ง เพราะที่ผ่านมา ก็มีคดีความที่ตัวเองตกเป็นผู้เสียหาย สูญเงินไปกว่า 100 ล้านบาท อีกทั้ง ยังถูกนำชื่อไปเชื่อมโยงกับประเด็นความขัดแย้งทางการเมือง ดังนั้นจึงอยากให้สังคมแยกแยะ ระหว่างการระดมทุนทางธุรกิจ กับการทำธุรกิจแบบเครือข่าย ซึ่งส่วนตัวเชื่อมั่นว่า ยังมีคนที่มั่นใจในตัวเองอยู่ ซึ่งหากพบว่า ตัวเองกระทำความผิดจริง ต้องรับโทษตามกฎหมายอยู่แล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น