No data was found

สุดสลด..น้องชายเครียดหนี้รุมเร้า ลงมือฆ่าพี่สาว ก่อนผูกคอลาโลกตาม (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี เกิดเหตุสุดสลด น้องชายเครียดจัด เป็นหนี้สินหลายทาง จนลงมือก่อเหตุฆ่าพี่สาว แล้วผูกคอตายตาม พร้อมเขียนจดหมายให้พระที่รู้จัก และกู้ภัย ช่วยจัดงานศพ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ทาง ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รอง สารวัตร ( สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ.คลองกิ่ว และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เมื่อมาถึงได้พบร่าง นางอังคนา แก้วประเสริฐ อายุ 64 ปี อยู่สภาพนอนหงาย ข้างโต๊ะไม้ มีมีดปลายแหลมปักอยู่กลางอก ศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ มีสากกระเบือที่มีคราบเลือด ตกอยู่ ห่างกันเล็กน้อย พบนายประยุทธ ถึงสบาย อายุ 55 ปี ใช้เชือกผ้าผูกกับขื่อหลังคาบ้าน กู้ภัยจึงทำการนำร่างลงมา

 

 

ในที่เกิดเหตุยังพบจดหมาย มีการเขียนข้อความว่า อาจารย์ทูน และศีลธรรม ช่วยทำศพให้ที 1 คืน ในบ้านนี้ให้อาจารย์ทูนและวัดสวนพุทธ ขอพี่สาวไปด้วย ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ทางกู้ภัยนำศพส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมให้การสันนิฐาน คาดว่า นายประยุทธ ได้เครียดที่เป็นหนี้สินหลายทาง และไม่มีเงินใช้หนี้ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่กลัวว่าพี่สาวป่วยเป็นโรคประจำตัว อีกทั้งอายุมากแล้ว กลัวจะไม่มีใครดูแล เลยใช้สากกระเบือตีที่หัว และใช้มีดแทงซ้ำ ก่อนที่จะฆ่าตัวตายดังกล่าว

 

 

จากการสอบถามนางบังเอิญ ประยูรวงษ์ อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนเองพยายามโทรหานายประยุทธ ตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวาน เพื่อสอบถามด้วยความเป็นห่วงจากที่รู้จักกันดีกับผู้ตายทั้งสองคน แต่ปรากฏว่าไม่มีใครรับสาย เช้านี้จึงเดินทางมาที่บ้าน มองผ่านประตูพบนายประยุทธ กึ่งนั่งกึ่งยืนมีเชือกรัดกับคอแขวนที่ขื่อ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

 

 

 

ด้านนายรดิส สุขประเสริฐ อายุ 30 ปี กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานนายประยุทธ อยู่ที่เทศบาลตำบลบ้านบึง เล่าว่า เมื่อวานตอน 16.33 น.ตนเองได้รับโทรศัพท์จากนายประยุทธ ว่าให้ช่วยมาเก็บศพ พี่สาวตายแล้ว ตนเองคิดว่าผู้ตายพูดเล่น และมาทราบอีกทีตอนเช้า

 

วิศาล  แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น