No data was found

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ท่ามกลางขุนเขา สวยครบจบที่นี่ที่เดียว

กดติดตาม TOP NEWS

นครนายก-แลนด์มาร์คแห่งใหม่ท่ามกลางขุนเขามาที่เดียวครบจบ ร้านกาแฟ-ภัตาคาร-ร้านอาหารอีสาน-ร้านไอศกรีม-ที่พักและจุดชมวิว360องศา

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่นครนายก เดอะชะมวงฟอเรสต์&นายหัวคาเฟ่ ตั้งอยู่หมู่ที่2 ตำบลสาลิกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก บนเนื้อที่กว่า22ไร่ อยู่ห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชลประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา ของจังหวัดนครนายก ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้มีนักท่องเที่ยวที่ทราบข่าวเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก บริหารงานโดยคุณสุรศักดิ์และคุณจิราภรณ์ ปรีชา

 

 

จุดเด่นของที่นี่คือ นักท่องเที่ยวสามารถพาครอบครัวมาตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงวัยได้เลย เพราะโซนให้บริการหลายโซน เริ่มตั้งแต่คาเฟ่ที่มีจุดชมวิวที่สามารถขึ้นไปถ่ายรูปบนหอคอยแบบ 360 องศา เป็นที่ประชุมเล็กๆได้สบายๆมีจุดถ่ายรูปหลายมุมท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีโซนภัตาคาร ที่ทางคุณสุรศักดิ์ได้มีแนวคิดที่อยากจะให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการได้ทานอาหารจากทุกภาคของเมืองไทย เลยใช้เชฟที่มีความชำนาญในการปรุงอาหารของแต่ละภาคมาทำ

 

 

โดยเริ่มต้นที่อาหารทางภาคใต้ก็จะใช้เชฟของโรงแรมดังของจังหวัดภูเก็ตมาทำ อาหารภาคอีสานก็จะใช้เชฟจากภาคอีสาน เพราะฉะนั้นลูกค้าจะได้ทานอาหารที่เข้าถึงรสชาติของแต่ละภาคจริงๆ นอกจากโซนภัตาคารแล้วยังมีโซนร้านไอศกรีมไว้ให้สำหรับเด็กๆพร้อมสนามเด็กเล่นแบบติดแอร์อีกด้วย ส่วนอีกโซนที่ตอนนี้นักท่องเที่ยวรอคอยที่อยากจะเข้าไปถ่ายรูปก็คือสวนป่า100ปี ที่คัดแต่ต้นไม้ลงคลขนาดใหญ่มาปลูกเอาไว้ และยังมีน้ำตกจำลอง สปาเท้า โดยนักท่องเที่ยวสามารถเอาเท้าแช่ลงไปในน้ำได้แล้วจะมีปลามาตอด ซึ่งตอนนี้ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ส่วนนักท่องเที่ยวท่านไหนที่จะพักค้างคืนก็มีบ้านพักเป็นแบบหลังๆไว้บริการอีกด้วย ส่วนภาคกลางคืนจะมีดนตรีเล่นสดทุกคืน ถือว่ามาที่เดอะชะมวงฟอเรสต์&นายหัวคาเฟ่ มาที่เดียวครบจบจริงๆ

ภาพ/ข่าว การันต์ พุ่มบุญฑริก ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดนครนายก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น