No data was found

สุดเซ็ง พัสดุถูกเจาะ รองเท้าแบรนด์ดังหาย แม่ส่งจากนอก

กดติดตาม TOP NEWS

พนักงานบริษัทสุดเซ็ง แม่ส่งรองเท้าแบรนด์ดังมาจากนอร์เวย์ 3 คู่ แต่กลับถูกเจาะกล่องพัสดุ รองเท้ายี่ห้อดังหายไป 1 คู่ จี้หาตัวผู้รับผิดชอบ ตรวจสอบว่าหายไปได้อย่างไร 

วันนี้ (14 พ.ค.64) เมื่อเวลา 11.00น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.วรรณรักษ์ ลักษณียขจร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 ม.10 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง หลังแม่ส่งรองเท้ามาจำนวน 3 คู่ และเสื้อผ้ามาให้ จากต้นทางประเทศนอร์เวย์ มายังที่บ้าน แต่ปรากฎรองเท้าได้หายไป 1 คู่ โดยที่พบร่องรอยว่ามีการเจาะกล่องเข้าไป จึงต้องการหาสาเหตุและต้นตอรองเท้าหายไป 

น.ส.วรรณรักษ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 พ.ค.64 ได้รับกล่องพัสดุที่นางลินจง ฮอนคาฮาร์จู อายุ 53 ปี แม่ส่งมาจากประเทศนอร์เวย์ โดยทางแม่ได้แจ้งมาก่อนแล้วว่าได้ส่งรองเท้ามา 3 คู่ เป็นรองเท้าผ้าใบใหม่ยี่ห้ออาดิดาส 1 คู่ และไนกี้ รองเท้าผ้าใบใส่แล้ว 2 คู่ พร้อมด้วยเสื้อผ้า น้ำหนักรวม 5.3 กิโลกรัม โดยส่งมาจากประเทศนอร์เวย์ ผ่านบริษัทไปรษณีย์ไทย ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.64 หลังจากรับกล่องพัสดุ พบว่าลักษณะกล่องชำรุด มีการปิดเทปกาวเพิ่ม จึงเปิดออกดูปรากฏว่า พบเพียงรองเท้าผ้าใบ 2 คู่ และเสื้อผ้า ส่วนรองเท้ายี่ห้ออาดิดาส เบอร์ 44 ได้ หายไป จึงสอบถามกลับไปที่มารดา ทางแม่ก็ยืนยันส่งมาจริง จึงนำมาชั่งน้ำหนักพบว่าน้ำหนักเหลือเพียง 4.7 กิโลกรัม หายไป 6 ขีด ต่อมาจึงสอบถามไปยังไปรษณีย์ระยองที่นำส่งกลับแจ้งว่า ต้องไปติดตามเรื่องที่ต้นทาง  

น.ส.วรรณรักษ์ เปิดเผยต่อว่า การมาร้องเรียน ก็เพียงแต่ต้องการให้มีการตรวจสอบว่ารองเท้าที่หายไปตรงขั้นตอนไหน และต้องการทราบความจริง ส่วนของที่หายก็ไม่หวังที่จะได้คืนแล้ว เพราะคงจะยาก เพียงแต่ต้องการให้มีการตรวจสอบ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ไม่ใช่ของหายก็โยนไปโยนมา แล้วผู้ใช้บริการจะหาความปลอดภัยจากการส่งสินค้าได้อย่างไร 

ด้านนายประภาคาร ประสานแก้ว หัวหน้าไปรษณีย์ระยอง กล่าวว่า สำหรับกรณีดังกล่าว ทางไปรษณีย์ระยองเป็นเพียงแค่ปลายทางที่มีหน้าที่ส่งเพียงเท่านั้น แต่ก็ยินดีที่จะตรวจสอบไปยังศุลกากรที่เป็นผู้ตรวจสอบก่อนนำเข้ามาในประเทศไทยว่าตรวจยึดไว้หรือไม่ เพราะความจริงแล้วหากมีการตรวจยึดของไว้ก็ต้องมีการแจ้งให้ผู้รับทราบเรื่องเพื่อจะได้ดำเนินติดต่อขอรับของ.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" เปิดพื้นที่ตาบอด สู่ทำเลทอง พัฒนาเมืองให้เติบโตด้วยโครงการจัดรูปที่ดินฯเมืองชัยภูมิ
“ชัยเกษม” มั่นใจ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เดินหน้าต่อได้ ลั่นหากมีอุปสรรคก็แก้กันไป
"ซุปเปอร์นายกฯ" เคาะโผปรับครม.เศรษฐา 2 ปิดจ็อบนักวิ่งแย่งเก้าอี้ "รมต."
เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น