No data was found

ศูนย์ BLUE House ปชป. พร้อม ‘โฆษกพรรคฯ’ ร่วมกัน เปิดอบรมยุทธศาสตร์ในการช่วยเหลือประชาชนในเขตลาดกระบัง

กดติดตาม TOP NEWS

ศูนย์ BLUE House ปชป. พร้อม 'โฆษกพรรคฯ' ร่วมกัน เปิดอบรมยุทธศาสตร์ในการช่วยเหลือประชาชนในเขตลาดกระบัง – ‘เมฆินทร์’ เผยต้องเข้าใจและสร้างสมดุลเพื่อแก้ไขปัญหาบนความหลากหลายของพื้นที่และประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พงศกร บูติก รีสอร์ท  ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์และช่วยเหลือประชาชน พรรคประชาธิปัตย์  (BLUE HOUSE) ได้จัดกิจกรรมอบรมโครงการบูรณาการและขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กับ ๓ กลไก ในการช่วยเหลือประชาชนตาม กลยุทธ์ ‘เข้าถึง พึ่งได้ ใกล้ชิด ติดดิน’ โดยมี นายเมฆินทร์ เอี่ยมสอาด ผู้อำนวยการศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ BLUE HOUSE  เป็นผู้อำนวยการการอบรมฯ พร้อมด้วย  นายณฐกร สุวรรณธาดา  รองผู้อำนวยการศูนย์ฯ และคณะ  โดยมีนายราเมศ  รัตนเชวง โฆษกพรรคฯ เป็นประธานในการกล่าวเปิดการอบรม ฯ  ทั้งนี้ สมาชิกพรรคฯ และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมการอบรมเป็นจำนวนมาก

 

 

โดย นายเมฆินทร์ ระบุว่า การจัดการอบรมฯ ในครั้งนี้ เป็นการย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของศูนย์ฯ ต่อประชาชน ในการช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากและนำเสนอปัญหาให้กับทางรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปแก้ไขให้ปรากฏเป็นรูปธรรม ทั้งนี้ เขตลาดกระบัง ถือเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลาย ทั้งในแง่ของวิถีชีวิตที่ยังคงเป็นสังคมเกษตรกรรม มีปัญหาในที่ดินทำกินและน้ำสำหรับการเกษตร ในแง่ของการเป็นพื้นที่อุตสาหกรรมที่ยังมีปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม และเป็นพื้นที่ที่รองรับเส้นทางการคมนาคมจากเส้นทางรถไฟความเร็วสูงที่เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ เหล่านี้ถือเป็นสิ่งที่ทางศูนย์ฯ เห็นว่า ประชาชนในพื้นที่ก็จะต้องประสบกับปัญหาที่แตกต่างกันไป ดังนั้น การอบรมในครั้งนี้ จะเป็นการย้ำให้เห็นสภาพปัญหาที่ทางผู้เข้ารับการอบรม จะต้องทำความเข้าใจ และแก้ไขให้ตรงจุด ตามยุทธศาสตร์ของศูนย์ฯ ได้วางเอาไว้

 

“การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่มีความหลากหลายอย่างเขตลาดกระบังนั้น จะต้องมีความสมดุลกันระหว่างคนในพื้นที่ด้วยกันเอง กับพื้นที่ที่มีสภาพที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก ซึ่งทางศูนย์ฯ ได้จัดการอบรมในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีในการชี้แจงแนวทางให้ทราบ เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายตามกลยุทธ์ที่ว่า เข้าถึง พึ่งได้ ใกล้ชิด ติดดิน ’” นายเมฆินทร์กล่าว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด 34 จว.ระวังฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
งามไส้ "ลูกชายรัฐมนตรีช่วย" เมาซิ่ง BMW ฝ่าด่านตรวจ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 ซ้ำโวยไม่ให้จับ
เปิดคำสั่งฉบับเต็ม "บิ๊กต่าย" ให้ "บิ๊กโจ๊ก" 4 นายตร.ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคกก.สอบผิดวินัยร้ายแรง
"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น