No data was found

“แรมโบ้” ขอ “ฝ่ายค้าน” นึกประเทศและปชช.ที่กำลังเดือดร้อนบ้าง

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ขอ “ฝ่ายค้าน” ยื่น ป.ป.ช. เป็นสิทธิ์ทำได้ แต่ให้นึกถึงประเทศชาติ และประชาชน ที่กำลังเดือดร้อนขณะนี้ และอย่ากระหายอำนาจ อยากเป็นรัฐบาลจนลืมตัว ให้เอาเวลาไปช่วยประชาชนก่อนจะดีกว่า

 

วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงพรรคฝ่ายค้านยื่นหนังสือต่อประธาน ป.ป.ช. ให้ไต่สวนและมีความเห็น นายกฯ  แก้ปัญหาการแพร่ระบาดโควิด ล้มเหลว โดยระบุว่าแม้การยื่น ป.ป.ช.จะเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่ตนเองมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมที่พรรคฝ่ายค้านจะนำเรื่องทางการเมืองมาเล่นในขณะนี้ ที่เป็นช่วงประเทศอยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหาให้สถานการณ์การระบาดโควิดคลี่คลาย และต้องการความร่วมมือจากทุกภาคส่วนรวมถึงฝ่ายการเมือง

 

 

ทั้งนี้ยังไม่เข้าใจว่าเหตุใดพรรคฝ่ายค้านถึงอยากที่จะเล่นแต่การเมืองในขณะนี้ โดยไม่นึกถึงประเทศชาติและความเดือดร้อนของประชาชนเลย ทั้งนี้ตนเองมองว่าหากอยากเข้ามาบริหารประเทศมาก ก็ขอให้เข้ามาตามกระบวนการจะดีกว่า อย่าใช้ทางลัด อย่าเล่นการเมืองแบบเก่า

 

 

นายเสกสกล ยังกล่าวว่าฝ่ายค้านควรยอมรับความเป็นจริงว่าเป็นฝ่ายค้าน ไม่ใช่ฝ่ายแค้น งานไม่ทำ  มีแต่ร้องเรียน  และอย่ากระหายอำนาจจนลืมตัว ลืมนึกถึงประชาชน  ควรเล่นการเมืองแบบสร้างสรรค์ คือเน้นการทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง ทำงานเพื่อประชาชน เพราะประชาชนจะได้ให้ความไว้วางใจ ไม่แน่อาจเลือกให้กลับเข้ามาเป็น ส.ส. อีก หรือถ้าทำตัวดีๆ อาจได้เข้ามาเป็นรัฐบาลได้

 

 

พร้อมยืนยันว่าขณะนี้ไม่มีใครเข้ามาแก้ไขปัญหาโควิดได้ดีเท่ากับนายกฯแล้ว และประชาชนก็ยังให้ความไว้วางใจนายกฯ รัฐบาล บุคลากรทางการแพทย์ในการทำงานอยู่ ดังนั้นตนเองก็ขออย่าทำอะไรให้เกิดความเข้าใจผิด และเกิดความสับสนในขณะนี้เลย

 

” ประชาชนฝากตนมา บอกว่า คงหวังล้มรัฐบาลอยากกลับมามีอำนาจเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัวจนกล้ากระทำทุกอย่างได้ แบบไม่ลืมหูลืมตา และไม่รับรู้เลยว่าขณะนี้วิกฤตความเดือดของประชาชนเป็นอย่างไร พฤติกรรมเช่นนี้ ถ้ามาเป็นรัฐบาลก็ช่วยอะไรประเทศชาติประชาชน ไม่ได้แน่นอน ก็ขอสาปแช่งให้เป็นฝ่ายค้านตลอดชีพจะเหมาะสมที่สุด” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น