No data was found

จ่อตรวจ HIV “ไอ้เด่น” หลังพริตตี้เหยื่อกามกังวลระยะฟักเชื้อ

กดติดตาม TOP NEWS

เหยื่อกาม ไอ้เด่นภูมิ ร้องขอตำรวจ นำตัวไปตรวจ กามโรค และ HIV หลังเหยื่อหลายรายไปตรวจแล้วแต่ยังไม่ทราบผลแน่ชัด แพทย์แจ้งอยู่ อาจอยู่ระหว่างเชื้อฟักตัว

 

วันที่ 12 พ.ค. น.ส.ผิง (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สาวพริตตี้หนึ่งในผู้เสียหายคดีที่ถูก นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ลวงไปก่อเหตุในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน  เปิดเผยว่า หลังตำรวจจับกุมตัว นายเด่นภูมิ มาแล้ว ตนก็วางใจในเรื่องความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่ง แต่ที่ยังกังวลคือผลตรวจร่างกายและผลตรวจโรคจากแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ในเบื้องต้นทราบว่าเป็นผลลบทั้ง HIV และกามโรคอื่นๆ ถึงอย่างไรก็ตามสำหรับเชื้อ HIV นั้นแพทย์ได้นัดหมายให้ไปตรวจอีกครั้ง ใน 3 เดือนถัดไป เนื่องจากระยะเวลาฟักตัวของเชื้อค่อนข้างใช้เวลานานและใช้เวลาไม่เท่ากันในแต่ละราย ดังนั้นผลตรวจของผู้เสียหายทุกคนตอนนี้ ก็จะออกมาเหมือนๆ กัน ติดตรงที่ผล HIV นั้นยังไม่มีใครสามารถวางใจได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการตรวจกามโรคและ HIV ผู้ต้องหารายนี้ก่อนส่งตัวไปฝากขังที่ศาล เนื่องจากตนเชื่อว่านอกจากตนแล้ว ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายกังวลอยู่ไม่ต่างกัน

ด้าน พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เนื่องจากทราบดี เชื้อ HIV อาจสร้างปัญหาระยะยาวให้กับผู้เสียหายได้ โดยในวันที่ 13 พ.ค.นี้ เวลา 10.30 น.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีการนัดประชุมชุดคลี่คลายคดี 3 โรงพัก ประกอบด้วย สน.บางขุนเทียน สน.ประชาชื่น และ สน.บวรมงคล เพื่อติดตามความคืบหน้าการทำงาน และกำหนดแนวทางในการดำเนินคดี ตนจะนำเรื่องนี้ เสนอในที่ประชุมด้วย ว่า  นอกเหนือจากการตรวจดีเอ็นเอ และ การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตนเห็นสมควรจะต้องตรวจกามโรค และ HIV ผู้ต้องหารายนี้ด้วยเนื่องจากพฤติกรรมการก่อเหตุกับเหยื่อแต่ละราย ต่างให้การว่า ไม่ได้มีการสวมถุงยางอนามัย ที่สำคัญระยะเวลาฟักตัวของเชื้อ HIV นั้นต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะตรวจพบ และแต่ละรายต่างก็มีระยะเวลาที่ต้องใช้ในการยืนยันผลการตรวจไม่เท่ากัน.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น