No data was found

เครียด!! รถยนต์เกิดอุบัติเหตุ ไม่ได้กลับต่างจังหวัด ถูกบ่นซ้ำ กระโดดคอนโดหรูดับ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

สาวไทยเครียดน้อยใจ จะขับรถกลับบ้านมุกดาหาร แต่รถเกิดไปเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย กลับบ้านไม่ได้ รวมทั้งถูกสามีชาวญี่ปุ่นบ่นซ้ำ จึงคิดสั้นกระโดดคอนโดสูง 25 เมตรตกลงมา เสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 06.00 นวันนี้ 15 พฤศจิกายน 2564 ร้อยตำรวจโท คุณาธิป ขุ่ยคำมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตที่บริเวณคอนโดแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าศรีราชา หมู่ที่ 4 ตำบลสุรศักดิ์อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี จึงประสาน พันตำรวจเอกพงษ์พันธ์ พลวงษ์ศรี ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี คณะแพทย์โรงพยาบาลแหลมฉบัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา รุดเข้าตรวจสอบ

 

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณหลังคอนโดดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงในสภาพนอนหงายลำตัวพาดอยู่บนฟุตปาธ เสียชีวิตโดยพบบาดแผลที่ศีรษะ มีบาดแผลถลอกที่ลำตัวและแขนขวามีอาการทางกระดูก ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวอาลิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ที่อยู่ตามบัตรเลขที่ 225 ม.2 ตำบลบ้านค้อ อำเภอตำซะอี จังหวัดมุกดาหาร โดยมี นายฮิเดโตชิ ชิบาตะ อายุ 69 ปี สามีสามีชาวญี่ปุ่น ยืนดูร่างที่ไร้วิญญาณด้วยความเศร้า โดยทราบว่า นางสาวอาลิตา พักอาศัยอยู่บนชั้น 4 ของคอนโดที่เกิดเหตุกับสามีชาวญี่ปุ่น และลูกอีก 2 คน พักอาศัยมาได้ 4 ปี ไม่มีปัญหาใดใดกับเพื่อนร่วมคอนโด

 

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา นางสาวอาลิตา (ผู้เสียชีวิต) ได้มีโปรแกรมที่จะขับรถยนต์ส่วนตัวไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดมุกดาหาร แต่เกิดขับรถยนต์ไปเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณี จนได้รับความเสียหาย หม้อน้ำแตก ห้องเครื่องพังเสียหาย จึงต้องนำรถยนต์ไปซ่อม ทำให้ไม่สามารถเดินทางกลับไปเยี่ยมญาติได้ และกลับมาที่คอนโดกลับถูกสามีชาวญี่ปุ่นต่อว่าอีก จึงเกิดความเครียด ในช่วงประมาณเกือบ 06.00 น.วันนี้ ขณะที่สามีชาวญี่ปุ่นนอนหลับอยู่บนโซฟากับลูกอีก 2 คนนั้น คาดว่านางสาวอาลิตา ที่กำลังเครียดเรื่องดังกล่าวอยู่ได้ตัดสินใจกระโดดคอนโดลงมาจากชั้น 4 ซึ่งมีความสูงประมาณ 25 เมตร ตกลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางสาวอาลิตา น่าจะตัดสินใจก่อเหตุฆ่าตัวเองตายเอง โดยเกิดจากความเครียดที่ขับรถยนต์ไปเกิดอุบัติเหตุจนไม่ได้เดินทางกลับบ้านตามกำหนด พอกลับมายังถูกสามีบ่นอีก จึงทำให้คิดสั้นก่อเหตุในครั้งนี้ได้ ซึ่งจะต้องสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

 

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจากภูธรจังหวัดชลบุรีได้เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำสามีชาวญี่ปุ่น และพยานแวดล้อมต่าง ๆ ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ประจำจังหวัดชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นิกร” เผยครม.เคาะงบ 3.2 พันล้าน แก้รัฐธรรมนูญ ทำประชามติ 3 ครั้ง
"ปานปรีย์" นำรัฐมนตรี พร้อมผบ.ทสส.-เลขาฯสมช. ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ชายแดนแม่สอด
"JKN" แจ้งตลท. แล้ว ศาลล้มละลายฯ สั่งฟื้นฟูกิจการ เรียกประชุมเจ้าหนี้เร็วที่สุด
"กรมการจัดหางาน" จับมือสถานประกอบการภาคเอกชน จ้างงานผู้สูงอายุ ขยายโอกาสมีงานทำ มีรายได้ คุณภาพชีวิตดี
กรมพัฒน์ จับมือ ม.กาฬสินธุ์ เพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้แรงงานทุกช่วงวัยด้วย Credit Bank
จำให้ขึ้นใจ 4 วิธีป้อง "มิจฉาชีพ" ล้วงเงินในบัญชี ดูไว้ได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
ชาวไร่มันสำปะหลังเฮ "กู้เงิน ธ.ก.ส." ได้สูงสุด 230,000 บาท พร้อมสินเชื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเพาะปลูก ผ่อนนาน 5 ปี
อดีต ผอ.รพ.คนแรกของจังหวัดสระแก้ว ยิงตัวเองดับคาบ้านพัก
"ก้าวไกล" รัฐบาลโพลเรตติ้งนำโด่ง ยี่ห้อ "ทักษิณ" เข็น "พท." ได้ที่ 2 ตั้งรัฐบาลขั้วเดิม
“วราวุธ” ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. ชี้เป็นอำนาจนายกฯตัดสินใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น