No data was found

“ส.ส.ลูกหมี” ลุยช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุงวงช้างพัดถล่มบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 14 พ.ย. 2564 นายชุมพล จุลใส (ส.ส.ลูกหมี) ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายมโน สว่างศรี(สจ.จู๊ด) สมาชิสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และนายอิสรพงษ์ มากอำไพ(เลขาตาร์ท) เลขานุการ นายก อบจ.ชุมพร ได้เข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุงวงช้างพัดบ้านเสียหายทั้งหลัง พื้นที่ บ้านบางตุ่ม ม.11 ต.ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร โดยได้มอบ ถุงยังชีพ พร้อมน้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัย เป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้น “ การเข้ามาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุงวงช้างในครั้งนี้ มาพร้อมด้วยตัวแทนของ นายก อบจ.ชุมพร เป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้น ก่อน เมื่อเทศบาลตำบลท่ายาง เข้ามาสำรวจตรวจสอบความเสียหายอย่างละเอียดแล้ว และได้เข้าให้ความช่วยเหลือ พวกเราก็จะดมทุนเข้ามาช่วยเสริมและต่อยอดเพิ่มเติมให้ความช่วยเหลือกันอีกครั้ง ” ส.ส.ลูกหมี กล่าว


สำหรับบ้านเรือนราษฎรที่ได้รับความเสียหาย ทั้งในพื้นที่ ม.6 และ ม.11 ของตำบลท่ายาง ได้มาแจ้งที่ เทศบาลตำบลท่ายางแล้ว 42 ครัวเรือน โดยเทศบาลได้เปิดรับลงทะเบียนและเข้าพื้นที่ ดำเนินการช่วยเหลือเบื้องต้น มอบวัสดุซ่อมแซมบ้านเรือน พร้อมทั้งขนย้ายทรัพย์สินไปไว้มนที่ปลอดภัยแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคลิบที่มีคนถ่ายไว้ได้ พายุงวงช้าง ได้ก่อตัวในทะเล แล้วเคลื่อนตัวขึ้นฝั่ง ท่ามกลางพายุฝนที่ตกติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเวลากว่าสัปดาห์แล้ว ส่วนใหญ่จึงระมัดระวังเรื่องน้ำท่วม โดยไม่คาดคิดว่า จะเกิดพายุงวงช้างพัดบ้านพังเสียหาย แต่ก็โชคดี ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต แต่อย่างใด

ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.ชุมพร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น