No data was found

“รพ.ธนบุรี” ขอโทษ “องค์การเภสัชฯ” หลัง “หมอบุญ” พาดพิงทำให้เสียชื่อ!

กดติดตาม TOP NEWS

"รพ.ธนบุรี" ชี้แจงขอโทษ "องค์การเภสัชฯ" หลัง "หมอบุญ" พาดพิงถึงการจัดการวัคซีน ซึ่งอาจทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ทำให้เสียชื่อเสียง

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 พ.ค.64 นายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป(มหาชน) เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาล ต้องเสียภาษีถึง 2 ครั้ง และต้องจ่ายค่าบริหารจัดการ 5-10% แก่ องค์การเภสัชกรรม เพื่อแลกกับการได้มาซึ่งวัคซีนโควิด 19 จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของประชาชน กระทั่งทางองค์การเภสัชกรรมได้ออกมายืนยันว่า กระบวนการปัจจุบัน ยังไม่มีได้เก็บค่าใช้จ่าย เนื่องจากอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมความต้องการวัคซีนจากภาคเอกชนเท่านััน ข่าวสารที่เกิดขึ้นสร้างความเข้าใจผิดแก่สังคม

ล่าสุด วันเดียวกัน ทางบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ได้เผยแพร่เอกสารชี้แจง ระบุว่า ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อบางสำนัก ที่นายแพทย์บุญ วนาสิน ได้กล่าวพาดพิงถึงการจัดการวัคซีนขององค์การเภสัชกรรม(GPO)ซึ่งอาจทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน

บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจงว่าทางบริษัทรู้สึกเสียใจที่ข้อความดังกล่าวอาจส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงขององค์การเภสัชกรรม

บริษัทฯ จึงกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ และขอเรียนว่ามิได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์การเภสัชกรรมแต่อย่างใด

โดยมีการลงชื่อ พร้อมลายเซ็นกำกับของ นายแพทย์ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นลิน วนาสิน กรรมการบริหาร ข้างท้ายเอกสาร

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต
เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง
"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก
"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น