No data was found

หนุ่มเครียด อยากกลับบ้านต่างจังหวัด ปีนเสาไฟฟ้า จนท.เข้าเกลี้ยกล่อม

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มใหญ่ คลั่งปีนเสาไฟฟ้า ตำรวจ อาสามูลนิธิฯ เร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนใช้เวลา 30 นาที จึงยอมปีนลงมาด้วยมือเปล่าเอง ท่ามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่ โดยเบื้องต้นทราบเพียงว่าอยากกลับบ้านต่างจังหวัด แต่กลับไม่ได้เพราะติดสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในขณะนี้

วันที่ 11 พฤศจิกายน 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระตีบ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีชายปีนเสาไฟฟ้า ที่บริเวณ ถนนไม่มีเลขที่ ม.6 ต.สระพัฒนา อ.กำแพงแสน จึงประสานเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือและประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอกำแพงแสน เพื่อให้ช่วยตัดไฟ เนื่องจากหวั่นจะถูกไฟช็อตได้

โดยเมื่อไปถึงพบบริเวณดังกล่าว เป็นพื้นที่ทำการเกษตรถนนลูกรัง ที่ยอดเสาไฟฟ้าแรงสูง ความสูงจากพื้นราว 12 เมตร เจ้าหน้าที่พบชายไม่ทราบชื่อ  อายุประมาณ 35-40 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงสีน้ำเงินขาสั้น ยืนตพโกนบ่นด้วยความเครียด จึงได้พยายามสอบถาม ได้รับคำตอบเพียงว่าเครียดอยากกลับบ้านและขออย่าให้เจ้าหน้าที่จับกุมและล๊อคตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้คำสัญญาและรับปากว่าจะพากลับบ้าน โดยใช้เวลา ราว 30 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมปีนลงมาด้วยมือเป่าด้วยตัวเอง ท่ามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่

ซึ่งหลังจากลงมาทราบว่าเป็นคนงานการเกษตรแห่งหนึ่งยังไม่ยอมบอกชื่อและบ่นว่าอยากจะกลับบ้านเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้คอยควบคุมสถานการณ์ และดูแลความเรียบร้อยก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะสงบอารมตัวเองได้อีกครั้ง ก่อนจะสอบถามลายละเอียดจากเจ้าตัวและรอประสานนายจ้างอีกครั้ง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าตะเครียด ที่ไม่ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดเป็นเวลานานหลังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มา 2 ปีกว่า ซึ่งจะมีการสอบถามข้อมูลอีกครั้งต่อไป

 

ปนิทัศน์ มามีสุข/ ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น