No data was found

ก.คมนาคมเผย เหลือจำนวนผู้เฝ้าระวัง 1,567 คน

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 9 พ.ค.- ศักดิ์สยาม เผย มีเจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงคมนาคม ที่ต้องเฝ้าระวังอยู่ 1,567 คน วันนี้ติดเชื้อใหม่ 13 คน

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีจำนวนผู้ติดเชื้อภายในประเทศเพิ่มขึ้น วันนี้ (9 พ.ค.) ในส่วนของกระทรวงคมนาคมมีผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวน 13 คน จากข้อมูลสถิติผู้ติดเชื้อใหม่และสถิติการรักษาหายแล้วของกระทรวงคมนาคม (จากหน่วยงานในสังกัด จำนวน 20 หน่วยงาน) ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. 2564 – 9 พ.ค. 2564 พบว่า อัตราการติดเชื้อใหม่เฉลี่ยอยู่ที่ 10.8 คน/วัน ในขณะที่อัตราการรักษาหายแล้วอยู่ที่ 12.4 คน/วัน ซึ่งสูงกว่าอัตราการติดเชื้อใหม่ คิดเป็น ร้อยละ 15

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า หน่วยงานของกระทรวง 2 หน่วยงาน ที่ไม่มีผู้ติดเชื้อ คือกรมการขนส่งทางราง (ขร.) และบริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จัดกัด ( รทส.) และ 13 หน่วยงาน ที่ไม่มีผู้ติดเชื้อใหม่แล้ว ได้แก่ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม สำนักงานรัฐมนตรี กรมเจ้าท่า (จท.) กรมการขนส่งทางบก (ขบ.) กรมท่าอากาศยาน (ทย.) กรมทางหลวงชนบท (ทช.) สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.)

นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า สำหรับ 5 หน่วยงาน กรมทางหลวง (ทล.) การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) มีอัตราการติดเชื้อคงที่ จำนวนผู้เฝ้าระวังในวันที่ 1 พ.ค. 2564 มีจำนวน 1,749 คน ได้พ้นระยะเฝ้าระวังแล้ว โดยปัจจุบันเหลือเพียง 1,567 คน ซึ่งลดลงกว่าร้อยละ 10

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น