No data was found

แรมโบ้ ซัดแรง พฤติกรรม อมรัตน์  ไม่เหมาะเป็นส.ส.

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ซัด “อมรัตน์” ไม่เหมาะสมเป็นส.ส.เปลืองเงินเดือนจากภาษีประชาชน เหมาะเป็น กุ๊ย ข้างถนนมากกว่า ท้าฟ้องคงอยากเข้าไปนอนในคุก มากกว่า เข้าไปทำงานสภาฯ

“แรมโบ้” ซัด “อมรัตน์” ไม่เหมาะสมเป็นส.ส.เปลืองเงินเดือนจากภาษีประชาชน เหมาะเป็น กุ๊ย ข้างถนนมากกว่า ท้าฟ้องคงอยากเข้าไปนอนในคุก มากกว่า เข้าไปทำงานสภาฯ

 

วันที่ 9 พ.ค.64  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์กล่าวลักษณะโจมตีนายกฯ และบอกว่าอยากฟ้องก็ฟ้องมาเลย โดยนายเสกสกลระบุว่าก่อนที่นางอมรัตน์จะออกมาว่ากล่าวโจมตีใคร ก็ขอให้ย้อนมองดูสารรูปของตัวเองด้วยว่าเป็นคนแบบไหน กุ๊ย หรือไม่ เพราะเป็นถึง ส.ส. กินเงินภาษีประชาชน แต่ไม่เคยทำอะไรเพื่อชาติบ้านเมือง เพื่อประโยชน์ของประชาชนเลย วันๆมีแต่สนับสนุนม็อบ 3 นิ้ว หลบหลังม็อบ 3 นิ้วจนได้ฉายา เตี้ยหลังม็อบ  ชอบยุยงปลุกปั่นม็อบออกมาชุมนุมบนท้องถนนทำให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อน คอยซ้ำเติมประเทศที่ตัวเองอาศัยอยู่ อยากให้สังคมเกิดความแตกแยก  ถามกลับคนเช่นนี้หรือที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแทนของประชาชน เป็นกุ๊ยข้างถนนเหมาะสมมากกว่า

 

“ในขณะที่นายกฯและรัฐบาลได้ทุ่มเททำงานเพื่อประชาชน เพื่อชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด แต่นางอมรัตน์ยังโพสต์เสียดสี โจมตีก้าวร้าวพยายามทำลายสมาธินายกฯ ซึ่งนายกฯ และรัฐบาล ก็คงไม่มีเวลาที่จะไปสนใจกับส.ส.แบบนี้ เพราะจะเสียเวลาทำงานให้ชาติ บ้านเมือง เอาเวลาไปแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนดีกว่า ที่จะมาเสียสมาธิเสียเวลากับคนประเภทนี้ หาสาระที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติประชาชนอะไรไม่ได้เลยสักนิด

 

“ตนเองรู้สึกเสียดายเงินภาษีของประชาชนที่ต้องนำมาจ่ายเงินเดือนให้นางอมรัตน์จริงๆ เพราะไม่ได้ทำประโยชน์อะไรเพื่อประชาชนเลย มีแต่ทำความเดือดร้อนให้ประชาชน และมีพฤติกรรม คำพูดที่ป่าเถื่อนหยาบคายเช่นนี้ตนเองก็ขอให้ประชาชนดูเอาไว้ว่า ส.ส. คนนี้มีพฤติกรรมต่ำทรามอย่างไร  ไม่เคยคิดดูแลช่วยเหลือประชาชนในเวลาวิกฤตเดือดร้อนเช่นนี้ ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งหน้าก็ขอให้ประชาชนไตร่ตรองและพิจารณาให้ดีว่าควรเลือกพรรคก้าวไกลหรือไม่ เพราะกลัวส.ส.นิสัยพฤติกรรมเช่นนี้จะกลับเข้ามาในสภาอีก

 

“ส่วนนางอมรัตน์ท้าทายให้ฟ้องดำเนินคดี นั้นไม่ต้องท้าทายเพราะมีสำนวนถูกแจ้งความดำเนินคดีไว้หลายสำนวนแล้ว ถ้าเรียกร้องอยากได้อีก ก็คงมีคนจัดให้สมใจอยาก คนประเภทนี้คงเรียกร้องหาคุกมากกว่าที่อยากจะอยู่ในสภาอันทรงเกียรติ อีกไม่นานคงได้เข้าไปนอนอยู่ในคุกสมดั่งใจแน่นอน ”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นิกร” เผยครม.เคาะงบ 3.2 พันล้าน แก้รัฐธรรมนูญ ทำประชามติ 3 ครั้ง
"ปานปรีย์" นำรัฐมนตรี พร้อมผบ.ทสส.-เลขาฯสมช. ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ชายแดนแม่สอด
"JKN" แจ้งตลท. แล้ว ศาลล้มละลายฯ สั่งฟื้นฟูกิจการ เรียกประชุมเจ้าหนี้เร็วที่สุด
"กรมการจัดหางาน" จับมือสถานประกอบการภาคเอกชน จ้างงานผู้สูงอายุ ขยายโอกาสมีงานทำ มีรายได้ คุณภาพชีวิตดี
กรมพัฒน์ จับมือ ม.กาฬสินธุ์ เพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้แรงงานทุกช่วงวัยด้วย Credit Bank
จำให้ขึ้นใจ 4 วิธีป้อง "มิจฉาชีพ" ล้วงเงินในบัญชี ดูไว้ได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
ชาวไร่มันสำปะหลังเฮ "กู้เงิน ธ.ก.ส." ได้สูงสุด 230,000 บาท พร้อมสินเชื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเพาะปลูก ผ่อนนาน 5 ปี
อดีต ผอ.รพ.คนแรกของจังหวัดสระแก้ว ยิงตัวเองดับคาบ้านพัก
"ก้าวไกล" รัฐบาลโพลเรตติ้งนำโด่ง ยี่ห้อ "ทักษิณ" เข็น "พท." ได้ที่ 2 ตั้งรัฐบาลขั้วเดิม
“วราวุธ” ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. ชี้เป็นอำนาจนายกฯตัดสินใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น