No data was found

“ทัพเรือภาคที่ 1” ลงพื้นที่เยี่ยมพบปะสมาคมประมงจังหวัดต่าง ๆ เชิญชวนเข้าร่วม “กิจกรรมน้อมเกล้าฯ ถวายปลากะตักฯ” ประจำปี65

กดติดตาม TOP NEWS

"กองทัพเรือ" โดย ทัพเรือภาคที่ 1 ลงพื้นที่เยี่ยมพบปะสมาคมประมงจังหวัดต่าง ๆ เชิญชวนเข้าร่วม “กิจกรรมน้อมเกล้าฯ ถวายปลากะตักฯ” ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2564 พล.ร.ท.พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการ ทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี มอบหมายให้ นาวาเอก เกียรติกูล สุวรรณ รองเสนาธิการทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมด้วย นาวาเอก วีระชัย บุญมาก ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1 และคณะ เป็นตัวแทน เดินทางไปเยี่ยมพบปะและประสานงานกับ สมาคมประมงในพื้นที่จังหวัด สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และ ชุมพร

 

เพื่อเชิญชวนเข้าร่วม “กิจกรรมน้อมเกล้าฯ ถวายปลากะตักแห้ง ปลาทูเค็ม และอาหารทะเลที่มีสารไอโอดีน โดยเสด็จพระราชกุศล โครงการตามพระราชดำริต่อต้านโรคขาดสารไอโอดีน” ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ 26 รวมถึงเรียนเชิญร่วมประชุมเตรียมการจัดกิจกรรมฯ ที่กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564

 

ซึ่งสมาคมประมงต่าง ๆ ได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมฯ อย่างพร้อมเพรียงกัน ทั้งนี้กิจกรรมน้อมเกล้าฯ ถวายปลากะตักแห้งฯ เป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุรกันดาร และชุมชนชาวไทยภูเขาให้ได้มีโอกาสรับประทานอาหารทะเล เพื่อต่อต้านโรคขาดสารไอโอดีน อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีจิตใจอันเป็นกุศล และได้ทำบุญร่วมกัน โดยหลังจากนี้ยังคงมีแผนการเดินทางไปเยี่ยมพบปะเชิญชวนสมาคมประมงจังหวัดต่าง ๆ ในพื้นที่ภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 3 – 5 พฤศจิกายน 2564 อีกด้วย

 

พัชรพล/ณัฐภูมินทร์ ปานรักษ์ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น