No data was found

“ดร.หิมาลัย ร่วมกับ ส.ส.สัญญา ส.ส.สุรชาติ ส.ส.มานัส ผนึกกำลัง จัดโครงการ”ใจถึงใจ ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”ต.วังจิก จ.พิจิตร !!

กดติดตาม TOP NEWS

"ดร.หิมาลัย ร่วมกับ ส.ส.สัญญา ส.ส.สุรชาติ ส.ส.มานัส ผนึกกำลัง จัดโครงการ"ใจถึงใจ ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม"ต.วังจิก จ.พิจิตร !!

วันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.64 เวลา 15.00 น.ที่ ศาลาร่มโพธิ์ วัดวังจิก ตำบลวังจิก อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานพิธีฯ พร้อมด้วย นายสัญญา นิลสุพรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นครสวรรค์ เขต 3 พร้อมภริยา คุณสุชาตา นิลสุพรรณ,นายสุรชาติ ศรีบุศกร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิจิตร เขต 3,นายมานัส อ่อนอ้าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิษณุโลก เขต 5, น.ส.ปุณณรีย์ ศรีบุษกร เลขา กมธ.แก้ไขปัญหาราคาผลิตผล เกษตรกรรม,รวมทั้ง พล.ต.ปธาน ทองขุนนา,พ.อ.วาธิน เปริญกุล และคณะได้ร่วมแบ่งปัน ความสุข ตามโครงการ “ใจถึงใจ ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” โดยนำถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ ตำบลวังจิก อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

 

 

โดยมีนายนพดล วัฒนะ สจ.เขต 1 อำเภอโพธิ์ทะเล และนายจักรรัตน จันทโรทัย สจ.เขต 2 อำเภอบึงนาราง ร่วมกล่าวต้อนรับ และนายนรสิงห์ ยังเพ็ง กำนันตำบลวังจิก เป็นผู้กล่าวรายงานสถานการณ์ พร้อมด้วย นายสุบิน ศรีบุศกร รองนายก อบจ.พิจิตร, พล.ต.ต.กำธร จันที ผบก.ภ.จังหวัดพิจิตร, พ.ต.อ.สมบูรณ์ ศรีแดง ผกก.สภ.โพธิ์ประทับช้าง และผู้นำท้องที่ พี่น้องประชาชน ตำบลวังจิก ร่วมให้การต้อนรับ

 

 

ด้านดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เปิดเผยว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนพี่น้องชาวตำบลวังจิก อำเภอโพธิ์ประทับช้างจังหวัดพิจิตร จากที่ได้รับทราบถึงสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ ซึ่งทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมในพื้นที่ทางการเกษตร และบ้านเรือนของประชาชน ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่าจะลดเข้าสู่สภาวะปกติ สำหรับในวันนี้ก็ได้จัดทำ โครงการ “ใจถึงใจ ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

 

ผมและท่าน ส.ส.ทั้ง 3 เขต 3 จังหวัด และคณะ ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบ พร้อมนำถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด มามอบให้พี่น้องประชาชน ถึงแม้มูลค่าอาจจะไม่มากนัก แต่ก็หวังว่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนได้ไม่มากก็น้อย เพื่อสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข และสร้างกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุก ๆท่าน และขอให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ ไม่ว่าสถานการณ์ โควิด-19 หรือประสบภัยน้ำท่วม ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี และกลับมาดำรงชีวิตเป็นปกติอย่างมีความสุขต่อไป” ดร.หิมาลัย กล่าวทิ้งท่าย

ศูนย์ข่าว  TOPNEWS ภาคตะวันออก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น