No data was found

ป.ป.ส.ภาค 2 ขยายผล ทลายเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด มูลค่ารวมกว่า10 ล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

ระยอง - ป.ป.ส.ภาค 2 ขยายผล ทลายเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด มูลค่ารวมกว่า10 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 21 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.เฉลิมเดช เฉลิมวงศ์ พร้อมด้วย จนท.ตร.กก.สืบสวน ภ.จว.ระยอง ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายสุรัติ สุจริต อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.4 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษ คือยาบ้า จำนวน 215,600 เม็ด ยาไอซ์ นำ้หนัก 2.8 กก.ยาเค น้ำหนัก 3 กก.ยาอี 1,100 เม็ดเฮโรอีน 160 กรัม(รวมมูลค่ายาเสพติดประมาณ 10 ล้านบาท)โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

เหตุเกิดและจับกุมได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหา และบริเวณปากซอยเนินสำราญ 18 ม.4 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ในชั้นจับกุม นายสุรัติฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและได้ทำการยึดทรัพย์ที่เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดยาเสพติดอีกคือรถยนต์เอนกประสงค์ isuzu mux ทะเบียน งต 5328 ชลบุรีรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ isuzu ไม่ติดทะเบียนรจยย.honda wave 125 ทะเบียน บนง 48 ชลบุรี รถ จยย.วิบาก ยี่ห้อ ktm ไม่ติดทะเบียนโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iphone จำนวน 3 เครื่องบัตร atm ธ.ไทยพาณิชย์ จำนวน 1 ใบ เงินสดและทองคำรูปพรรณอีกจำนวนหนึ่งนำส่ง พงส.สภ.ปลวกแดง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

การจับกุมครั้งนี้เป็นการสืบสวนและติดตามข้อมูลเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในเขต จ.ระยองและภาคตะวันออก โดยมีการลำเลียงยาเสพติดปริมาณมากลงมาจากภาคเหนือตามแนวประเทศเพื่อนบ้าน มีนายทุนและผู้ค้ารายใหญ่เป็นผู้สั่งการและให้นายสุรัติฯ ผู้ต้องหาซึ่งเป็น”นักบิน” มีหน้าที่เก็บรักษา และคอยส่งให้กับผู้ซื้อตามคำสั่งของนายทุนทางช่องทางการสื่อสารโซเชียล
กก.สส.ภ.จว.ระยอง จะได้ร่วมกับ บก.สส.ภ.2 และ สำนักงาน ป.ป.ส.ภาค 2 ขยายผลข้อมูลเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายนี้ เพื่อยึด อายัด และตรวจสอบทรัพย์สินที่ผิดกฎหมายต่อไป

 

ราชัญ  กองทอง ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ระยอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กัน จอมพลัง" ฟาดยับ "ผู้ใหญ่เชิญยิ้ม" แฉโทรหาป้าปูนา ขอไปให้กำลังใจจั๊กกะบุ๋ม
"อิหร่าน" ประกาศยิงโดรนอิสราเอลตกหมด ยันโดนบุกโจมตีไร้เสียหายใด ๆ
ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ/ผู้บาดเจ็บ
อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น