No data was found

อลังการ..เปิดศึกสนามเลือกตั้งท้องถิ่น อบต.ท่าตะเกียบ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดศึกสนามเลือกตั้งท้องถิ่นอำเภอท่าตะเกียบ อดีตกำนันตำบลท่าตะเกียบอีก 1 ผู้สมัคร ลงชิงชัยเก้าอี้นายก อบต.ท่าตะเกียบ เข้ากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดบ้านหนองเรือ พร้อมคณะ ก่อนนำขบวนรถแห่ออกวิ่งแนะนำตัวทั่วตำบลอย่างอลังการ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันพุธที่ 20 ตุลาคม 64 นายทวี สาธุชาติ อดีตกำนันตำบลท่าตะเกียบ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายก อบต.ท่าตะเกียบ เบอร์ 1 พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตะเกียบ กองเชียร์ เข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในโบสถ์วัดบ้านหนองเรือ ตำบลท่าตะเกียบ อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อขอพรอำนวยชัย ก่อนที่จะนำขบวนรถป้ายโฆษณาออกประชาสัมพันธ์ ทั้ง 22 หมู่บ้าน ของตำบล

 

 

ซึ่งพื้นที่สนามเลือกตั้งท้องถิ่น อบต.ท่าตะเกียบ ยังมีผู้สมัครใช้เก้าอี้นายก อีก 2 ท่าน คือ นายพล เข็มมลฑา อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม. 13 บ้านคลองตะเคียน เบอร์ 2 และ นายธัญกฤษณ์ สาธุชาติ อดีตรองนายก อบต.ท่าตะเกียบ สนามเลือกตั้งท้องถิ่น อบต.ท่าตะเกียบ ถือว่าดุเดือดไม่แพ้สนามเลือกตั้งในอีกหลายพื้นที่ที่กำลังจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

โดยสนามเลือกตั้งท้องถิ่น อบต.ท่าตะเกียบ เป็นศึกวงศ์ตระกูล ซึ่งแพ้กันไม่ได้ ที่สำคัญพื้นที่ท่าตะเกียบถือเป็นฐานเสียงของบรรดานักการเมืองระดับชาติมาอย่างยาวนาน อย่างท่านสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 และเป็น ส.ส มาอย่างยาวนาน ตระกูลสาธุชาติ เป็นตระกูลที่ครองฐานเสียงที่แน่นมาก ลูกหลาน ก็เป็นนักพัฒนา ในตำแหน่งผู้นำหลากหลายตำแหน่ง ท่านกำนันผู้ใหญ่บ้าน ส.อบต.

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สังเกตว่า นายทวี สาธุชาติ อดีตกำนันตำบลท่าตะเกียบ และเป็นผู้สมัครนายก อบต ท่าตะเกียบ จะมีฐานกำลัง ค่อนข้างแน่นสังเกตได้จากในขบวนแห่เปิดตัวผู้สมัครในวันนี้ บรรดาอดีตผู้นำ ผู้บริหาร ชาวบ้าน ต่างมาร่วมให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น และอีกหนึ่งจะเห็นถึงความพร้อมป้ายหาเสียงที่ ณ.เวลานี้ มีเพียงป้ายประชาสัมพันธ์นายทวี สาธุชาติ ผู้สมัครเป็นนายก พร้อมที ม ผู้สมัคร เป็นสมาชิก ที่ออกมาปักตามท้องถนนและแหล่งชุมชน

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น