No data was found

เผยคลิป..แก๊งฟันน้ำนมเหิมเกริมหนัก ขี่จยย.ผ่าเคอร์ฟิวตะเวนขโมยลูกอมและเจลแอลกอฮอล์ ร้านซักแห้ง 2 คืนติด (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี - แก๊งฟันน้ำนมเหิมเกริมหนักขี่รถจักรยานยนต์ ผ่าเคอร์ฟิวตะเวนขโมยลูกอมและเจลแอลกอฮอล์ ร้านซักแห้ง 2 คืนติด หน่ำซ้ำชูนิ้วเย้ยกล้อง เจ้าของร้านสุดทนนำคลิปแจ้งความ เป็นคดีตัวอย่างเตือนผู้ปกครอง

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน Wash spot (วอชสปอต)จับภาพของกลุ่มเด็กชายที่เข้ามาก่อเหตุ 3 คน อายุประมาณ 10-13 ปี ทั้งหมดขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียนซ้อน 3 เข้ามาในร้านช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 16 ตุลาคมและ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในคลิปนั้นจะเห็นว่าเด็กชาย สวมเสื้อสีดำ กับเสื้อลาย เดินเข้ามาภายในร้านก่อน เด็กชายเสื้อแดงจึงเดินตามเข้ามา จากนั้นเด็กชายเสื้อลายได้เดินคล้ายสำรวจไปทั่วร้านจนพบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ จึงชู 2 นิ้วสัญลักษณ์สู้ๆ เย้ยกล้องวงจรปิด จากนั้นเด็กชายเสื้อดำ ก็ชี้นิ้วเย้ยใส่กล้องวงจรปิดเช่นกัน ก่อนที่เด็กชายสวมเสื้อสีดำจะหยิบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ กับลูกอมที่วางไว้แจกลูกค้าบนโต๊ะทั้งหมด จากนั้นก็ได้พากันขี่รถ ออกจากร้านไป

 

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้าน Wash spot (วอชสปอต)ซัก อบ แห้ง 24 ชั่วโมงตั้งอยู่ริมถนนเส้นบ้านเก่า-พานทอง ฝั่งตรงข้ามตลาดวัดศรีเลขที่ 363/1 หมู่ 7 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวจัน(นามสมมุติ) เจ้าของกิจการ จึงได้นำคลิปกล้องวงจรปิดมาให้ดู พร้อมได้เล่าว่า คืนของวันที่ 16 ตุลาคม 64 เวลาประมาณ 02.00 น.ได้มีเด็กชายขับรถเข้ามาก่อน 3 คนมาขโมยลูกอมและขวดสเปย์พ่นแอลกอฮอล์ไป จากนั้นผ่านไปจนคืนวันที่ 18 ตุลาคม เวลาประมาณ 01.00 น.กลุ่มของเด็กชายได้ขี่รถเข้ามาอีกรอบ

โดยครั้งนี้มาเพียง 2 คนและก็มาขโมยลูกอมและมาขโมยขวดพ่นแอลกอฮอล์ อีกเช่นเคย ไม่เกรงกลัวอะไรเลยขนาดเห็นกล้องยังมีการชูนิ้วให้กล้อง ตนเกรงว่าหากไม่ทำอะไรเลยวันข้างหน้าอาจจะมาทำลายทรัพย์สินที่อยู่ในร้านได้รับความเสียหายได้ และอยากฝากถึงผู้ปกครองอยากให้ดูแลลูกหลานให้ดีเพราะถ้าปล่อยให้ออกมาทำตัวแบบนี้ ชาวบ้านเดือดร้อนกันหมด อยากให้ตำรวจตามจับตัวมาดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครที่ไหนอีก

ทางด้าน พ.ต.ท.ทรงพล วันทาวงษ์ รอง ผู้กำกับสอยสวน (สอบสวน)เปิดเผยว่าหลังจากที่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ นำคลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจากการสอบสวนเบื้องต้นพอทราบถึงตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นกลุ่มเด็กเยาวชนเพราะเด็กกลุ่มนี้เคยก่อเหตุกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์มาแล้ว 1ครั้ง ทางตำรวจก็ได้ไปเรียกตัวมาสอบสวนและทำประวัติไว้แล้วทุกคนทั้งหมดเป็นเยาวชน ครั้งนี้ได้ไปก่อเหตุอีกก็จะได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปติดตามตัวและผู้ปกครองมาให้การเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากฝากถึงผู้ปกครองอยากให้ดูแลลูกหลานให้ดีเพราะช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงประกาศ พรก.ฉุกเฉินอยู่ถึงจะเป็นเวลา 23.00น.-03.00 น.ก็ตามส่วนเด็กและเยาวชนนั้นก็มีกฎหมายของเด็กอยู่คือไม่ให้อออกจากบ้านหลัง 20.00 น.เพราะอาจจะก่อให้เกิดอันตรายและอาจจะออกไปก่อเหตุไม่ดีในสังคมหากจับได้ผู้ปกครองจะมีความผิดด้วยเหมือนอย่างเคสนี้เป็นกรณีตัวอย่าง

วิศาล  แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น