No data was found

เพจดังโพสต์เตือนภัยสาวมาปฏิบัติธรรม เจอหนุ่มมาอ้างเป็นแฟน ก่อนแจ้ง จนท.ตร.ตรวจสอบ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

เพจดังโพสต์เตือนภัยสาวมาปฏิบัติธรรม  เจอชายไม่รู้จักมาอ้างเป็นภรรยาพร้อมรถหรูก่อนจะมีการแจ้งตำรวจมาตรวจสอบชายดังกล่าวทำทีพูดจาไม่รู้เรื่อง ด้านพระที่อยู่วัดเตือนหากมาปฏิบัติธรรมควรมีเพื่อนมาด้วยไม่ควรมาคนเดียวเพราะสถานที่เปลี่ยวและเงียบสงัด เป็นหญิงหวั่นเกิดอันตราย

เมื่อเวลา16.30 น.วันที่ 13 ต.ค.2564 จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี่ยวจัดให้ รีเทริ์น พาร์ท2 ได้ลงคลิป พร้อมข้อความ บรรยาย มีใจความว่า เตือนภัย แม่งงมั่ว..ป่วยญาติช่วยพารักษาดูแลดีๆ น้องมาถือศีลบวชชีแต่กลับจะได้ผัว เหตุการณ์เกิดขึ้นที่วัดขนาดกำลังบวชอยู่แท้ๆ มายืนรอจนทำวัตรเสร็จ ใครก็ไม่รู้ว่าหาว่าเราเป็นแฟน หาว่าเราชื่อตาล และมีลูกด้วยกัน 1 คน แล้วบอกว่า ให้เอาเอกสารรถมายืนยันและบัตรประชาชน คุยกันอยู่นานมาก คลิปนี้คือตอนตำรวจมาแล้ว เขาท้าแม่ชีด้วย คือป่วนมาก ในคลิปแค่ส่วนนึงเท่านั้น เขาเป็นคนเรียกตำรวจมาเอง เพื่อที่จะตรวจสอบเรา และรถเรา ก่อนหน้านี้เขาให้แม่ชีมาสะกิด 2 รอบ รอบแรกบอกซื้อของมาถวายชีขณะที่เราสวดมนต์อยู่ ทางเราก็เลยส่ายหัว ( ทำมือไม่ใช่ค่ะ ) รอบสองสะกิดอีก บอกว่าเอาของมาให้ตาล เราก็เลยพูดว่าไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้ชื่อตาล กลับมาเลยค่ะ อันตรายมาก เป็นชั่วโมงได้ หาว่าหนูชื่อตาล หนูก็บอกว่าไม่ใช่ เขาพึ่งโดนจับสึกมาด้วย เพราะต่อยกับพระในวัด

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 16.00 น.วันที่ 13 ตุลาคม 61 ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ พบว่าวัดดังกล่าวคือวัด ธรรมนิมิตต์ ตั้งอยุ่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งวัดดังกล่าว มักมีผู้นิยมมาถือศีล ทั้งบวชพระ บวชชี และถือศีลชี พรามณ์อยู่บ่อยครั้ง

พระลูกวัดธรรมนิมิตต์ เตือนหากมาปฏิบัติธรรมควรมีเพื่อนมาด้วยไม่ควรมาคนเดียวเพราะสถานที่เปลี่ยวและเงียบสงัด เป็นหญิงหวั่นเกิดอันตราย

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศาลล้มละลายฯ" มีคำสั่งรับฟื้นฟูกิจการ JKN หุ้นพุ่ง 27 %
จีนให้เงินอุดหนุนซื้อรถอีวี-เครื่องใช้ไฟฟ้า
สาวบริษัทเดือดร้อนหนักรถจักรยานยนต์หาย นำวงจรปิดร้องสื่อเร่งเจ้าหน้าที่จับกุม
ฮ่องกง เริ่มแบนพลาสติกใช้ครั้งเดียว
อิสราเอลไร้หลักฐาน จนท.UNRWAช่วยฮามาส
ไต้หวัน แผ่นดินไหวระลอกใหม่กว่า 80 ครั้ง
"นายกฯ" เชิญผู้บริหาร 4 แบงก์ หารือปรับลดดอกเบี้ยช่วยปชช.กลุ่มเปราะบางในสังคม
"จุลพันธ์" ยันรบ.ไม่ได้กู้ธ.ก.ส. ใช้แจกดิจิทัลวอลเล็ต มั่นใจไม่ทำขาดสภาพคล่อง
น้ำท่วมรัสเซีย ทำเหมืองยูเรเนียมจมด้วย หวั่นแม่น้ำปนเปื้อน
ร้อนจัด 42 องศาฯ "เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า" ฮีทสโตรก 3 ราย หวิดคร่าชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น